"Điêu Thuyền" Đổng Tuyền hẹn hò đại gia có vợ bị đánh ghen?

Google News

Đổng Tuyền hiện ly hôn sau khi chồng vướng scandal cưỡng dâm tập thể. Nữ diễn viên bị cho là có quan hệ tình cảm với đại gia có vợ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Ngày 22/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Đổng Tuyền đã tức giận lên tiếng đính chính những thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với doanh nhân giàu có. Đặc biệt, người này đã có gia đình và vợ của vị đại gia khi biết tin đã đến đánh ghen, dằn mặt Đổng Tuyền.
Truyền thông Trung Quốc còn cho biết vì vụ việc Cao Vân Tường cáo buộc cưỡng dâm tập thể bị bắt tại Australia, Đổng Tuyền đã phải chi nhiều tiền để bảo lãnh cho chồng cũ và tiến hành thuê luật sư chạy tội. Tài sản của hai vợ chồng cũng bị đóng băng do scandal khiến bộ phim Thắng thiên hạ mà Cao Vân Tường đóng chính không được phát sóng. Nhà sản xuất yêu cầu nam diễn viên phải bồi thường 8,4 triệu USD.
 Đổng Tuyền xinh đẹp và mới ly hôn chồng, vì vậy cô bị đồn có doanh nhân giàu có theo đuổi. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc đưa tin người này đã có gia đình.
Truyền thông đưa tin Đổng Tuyền quyết định ly hôn Cao Vân Tường, do vậy gánh nặng kinh tế của cô lớn hơn. Nữ diễn viên hiện tại không có nhiều phim để đóng. Cô thường tham gia các sự kiện thương mại và dành thời gian chăm sóc con gái 3 tuổi.
Cũng vì vậy, Đổng Tuyền phát sinh quan hệ với đại gia giàu có và bị vợ cả đánh ghen.
 Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn kinh tế khó khăn phải đeo bám đại gia có vợ.
Khi những thông tin trên bị đăng tải rầm rộ, nữ diễn viên chia sẻ trên một số trang truyền thông và thể hiện thái độ tức giận: "Người giàu có ở đâu, tôi còn đang tay làm hàm nhai, không cần phải đu bám ai. Hai năm qua những tin tức bịa đặt rất nhiều, mong mọi người đọc tin có chọn lọc".
Công ty quản lý của Đổng Tuyền cũng cho biết họ đã thu thập bằng chứng và sẽ kiện những blogger, trang tin đưa tin sai sự thật.
Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp (2014), Phật sống Tế Công, Bát đại hào hiệp... Đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam quốc cơ mật (2018).
Theo An Chi/ Zing