'Điêu thuyền' Trần Hảo mỹ nhân vạn người mê giờ ra sao?

Google News

Trần Hảo được mệnh danh là mỹ nhân vạn người mê, cô không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm giảng viên Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc.

Tài sắc vẹn toàn

Trần Hảo sinh năm 1979 trong một gia đình công nhân viên chức ở Thanh Đảo, Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nét đẹp thanh tú, sắc sảo và đặc biệt là đôi mắt sáng. Trần Hảo từng tham gia các bộ phim cổ trang như: Thiên long bát bộ, Tân Tam quốc diễn nghĩa, Như Ý Cát Tường, Tôi yêu sư tử Hà Đông

 

'Dieu thuyen' Tran Hao my nhan van nguoi me gio ra sao?
Trần Hảo trong bộ phim Thiên Long bát bộ.

Năm 1997, Trần Hảo đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc và bắt đầu được mời đóng phim. Khi chưa tốt nghiệp, cô đã hợp tác với các ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Ninh Tịnh, Vương Học Binh...

 

'Dieu thuyen' Tran Hao my nhan van nguoi me gio ra sao?-Hinh-3

Vai diễn gây chú ý nhất của cô phải kể tới Vạn Linh trong Phấn hồng nữ lang. Nhờ vai diễn này, tên tuổi của Trần Hảo gắn liền với danh hiệu "mỹ nhân vạn người mê" - vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của cô.

'Dieu thuyen' Tran Hao my nhan van nguoi me gio ra sao?-Hinh-4
Diễn viên Trần Hảo.

Ngoài ra, vai A Tử do Trần Hảo thể hiện trong bộ Thiên Long bát bộ gây ấn tượng với khán giả. Trần Hảo chia sẻ về vai diễn để đời: "Nhân vật A Tử là một thử thách lớn trong sự nghiệp diễn xuất khi tôi phải hóa thành một cô gái có nhiều điều bí mật về thân thế, tính khí thất thường, yêu cuồng si".

 

Tuyên bố gây sốc chỉ lấy đại gia

Trần Hảo từng tuyên bố: "Nếu tìm bạn trai, tôi tuyệt đối sẽ không tìm người trong làng giải trí và sẽ chọn những người có kinh tế vững vàng". Trước khi lấy Lưu Hải Phong, Trần Hảo được hy vọng sẽ nên duyên với Ngũ Khắc Ba - chủ tịch công ty giải trí Cam Thiên.

Thế nhưng, mối quan hệ này không kéo dài lâu. Ngũ Khắc Ba bị dính tin đồn tình cảm với 2 mỹ nhân khác là Giang Nhất Yến, Phạm Băng Băng. 

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng khiến vị trí độc tôn của Trần Hảo bị lung lay. Một năm sau, cô rời công ty giải trí Cam Thiên, chấm dứt mối quan hệ với doanh nhân Ngũ Khắc Ba. 

 

'Dieu thuyen' Tran Hao my nhan van nguoi me gio ra sao?-Hinh-6

Cuối năm 2003, Trần Hảo quen Lưu Hải Phong trong một bữa tiệc cùng bạn bè. Năm 2007, Trần Hảo bị truyền thông bắt gặp tại biệt thự của Lưu Hải Phong vào đêm muộn. Trước sức ép của dư luận, Trần Hảo giải thích: "Đó là một người bạn thân của tôi, làm trong lĩnh vực tài chính".

Đến năm 2009, Trần Hảo kết hôn với Lưu Hải Phong ở Hong Kong (Trung Quốc) trong đám cưới chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình. Hai năm sau, mỹ nhân sinh con gái đầu lòng.

Từ khi kết hôn, cô không hoạt động trong làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên có đời tư kín đáo, ít chia sẻ hình ảnh của chồng con lên mạng xã hội.

Từ bỏ diễn xuất, trở thành giảng viên 

Năm 2010, Trần Hảo quay lại trường cũ, học thạc sĩ. Năm 2019, cô trở thành giảng viên của trường Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc, lọt top những giảng viên đẹp nhất Trung Quốc. Ở tuổi 44, Trần Hảo sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng, ngoại hình không thay đổi nhiều.

 

'Dieu thuyen' Tran Hao my nhan van nguoi me gio ra sao?-Hinh-7
Nhan sắc của Trần Hảo ở tuổi 44. 

Hiện tại, Trần Hảo còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Diễn viên truyền hình Trung Quốc. Sau một thời gian dài vắng bóng, năm 2021, cô bày tỏ mong muốn trở lại làng giải trí.

Cô tái xuất trong dự án mang tên Công huân, đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh sau gần 6 năm rời xa màn ảnh để làm vợ, làm mẹ.

Trần Hảo vào vai Lý Thế Anh, từ khi là một thiếu nữ tới lúc làm mẹ của 3 con. Cô xuất hiện với bím tóc, quần yếm với sơ mi trắng đầy năng động. Trần Hảo không bị áp lực khi vào vai cô gái đôi mươi và nhận được lời khen về khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài tươi trẻ.

Theo Vietnamnet