Dính nghi vấn mua giải, Hoa hậu Lương Thùy Linh có gia thế khủng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ gia đình cô rất bình thường, tuy vậy, gia thế của tân hoa hậu khá khủng. Bố của Lương Thùy Linh là sĩ quan, còn mẹ của cô là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

>>> Mời quý độc giả xem video “Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hiện tại, điều nhiều khán giả tò mò là gia thế của người đẹp.
Theo Người đưa tin, trong cuộc gặp gỡ báo chí truyền thông mới đây, Lương Thùy Linh phủ nhận tin đồn gia đình giàu có. “Gia đình Linh rất bình thường như bao gia đình khác. Bố Linh là sĩ quan và mẹ là công chức bình thường”, tân hoa hậu nói.
Tuy nhiên, theo Vietnamnet, gia thế của Lương Thùy Linh khá “khủng”. Bố đẻ của người đẹp là sĩ quan, công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng còn mẹ đẻ của cô là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.
Nói về mẹ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và là hình tượng cô hướng tới. Theo Lương Thùy Linh, đầu tiên mẹ của cô phản đối cô đi thi hoa hậu nhưng sau đó vì nhận thấy sự tiến bộ của Thùy Linh nên đã ủng hộ.
Xuất hiện trong đêm chung kết để cổ vũ con gái, mẹ của Lương Thùy Linh nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 51. Nhiều người cho rằng Lương Thùy Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.
Dinh nghi van mua giai, Hoa hau Luong Thuy Linh co gia the khung the nao?
Lương Thùy Linh bên mẹ (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Zing 
Theo Zing, Lương Thùy Linh có một em trai, mới 11 tuổi. Trong đêm chung kết, em trai của người đẹp cũng có mặt. Chỉ có bố của Lương Thùy Linh bận công việc nên không thể trực tiếp chứng kiến giây phút đăng quang của con gái.
Được biết, mẹ ruột Lương Thùy Linh phủ nhận việc đầu tư tiền bạc để con gái đi thi và quyết tâm giành vương miện. Bản thân Lương Thùy Linh cũng lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải đang gây xôn xao dư luận.
"Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", Lương Thùy Linh khẳng định trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đêm đăng quang.
Lương Thùy Linh được số đông khán giả ủng hộ nhờ sự nổi bật về vóc dáng, thần thái, sự tự tin và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh. Sau khi Thùy Linh đăng quang, công chúng đặt kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng ở Hoa hậu Thế giới 2019.
Thu Cúc