Dính thị phi, hoen hình ảnh sao Việt nhận kết thảm thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Bị tung tin đồn nhảm, Trấn Thành phải giải trình với 10 nhãn hàng anh đang ký hợp đồng quảng cáo, nhiều dự án mới bị ảnh hưởng. Hàng loạt sao Việt khác cũng lao đao khi dính thị phi, scandal. 
 

Mới đây, chỉ vì một tài khoản Facebook dựng chuyện bay lắc, Trấn Thành không khỏi lao đao. Anh tỏ ra khá mệt mỏi vì vừa phải đi quay chương trình vừa phải xử lý hậu quả do 3 kẻ vu khống gây ra. Trấn Thành cho biết, anh phải giải trình với 10 nhãn hàng đang quảng cáo vì tin đồn nhảm.
Ngoài ra, sự cố tai bay vạ gió còn khiến Trấn Thành thiệt hại không nhỏ về kinh tế. Hiện tại, ông xã của Hari Won không thể ký hai hợp đồng quảng cáo do các nhãn hàng lấn cấn vì sợ hình ảnh của anh ảnh hưởng tới sản phẩm của họ.
Không chỉ Trấn Thành, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng do dính bê bối đời tư hay chỉ là nạn nhân của tin đồn nhảm nhưng không xử lý kịp thời. Phạm Anh Khoa là ví dụ điển hình. Năm 2018, sau khi bị tố gạ tình, rocker bị gạch tên khỏi nhiều show diễn lớn.
Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cũng chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa với tư cách là đại sứ hình ảnh về phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Thời điểm đó, ồn ào đời tư còn khiến anh bị cắt bỏ toàn bộ hình ảnh trong những số phát sóng tiếp theo của Trời sinh một cặp.
Dinh thi phi, hoen hinh anh sao Viet nhan ket tham the nao?
Trấn Thành.  
Dinh thi phi, hoen hinh anh sao Viet nhan ket tham the nao?-Hinh-2
 Phạm Anh Khoa. 
Trong khi đó, vì lùm xùm giấu chuyện kết hôn để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012, Diễm Hương không những bị chỉ trích mà còn bị cắt vai khỏi rất nhiều show diễn, quảng cáo, phim ảnh… Có thể nói, cái giá mà mỹ nhân Việt này phải trả quá đắt.
Giống Diễm Hương, Hồ Ngọc Hà cũng từng điêu đứng vì bê bối đời tư. Vào 4 - 5 năm trước, Hà Hồ vướng scandal là người thứ ba nên bị tẩy chay trong vai trò đại diện thương hiệu lẫn trên truyền hình. Kết quả, nữ ca sĩ bị một loạt các nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo.
Cùng cảnh ngộ, diva Mỹ Linh từng bị gỡ hình ảnh trên các ấn phẩm quảng cáo của công ty Gốm sứ Minh Long. Nguyên nhân là do cư dân mạng bất bình, tẩy chay Mỹ Linh có phát ngôn ủng hộ xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm.
Dinh thi phi, hoen hinh anh sao Viet nhan ket tham the nao?-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà từng lao đao khi bị tẩy chay. 
Nhìn ra làng giải trí Hoa ngữ, ngôi sao được xem phải trả giá đắt nhất cho bê bối đời tư là Phạm Băng Băng. Mỹ nhân xứ Trung này vì trốn thuế nên mất gần như tất cả từ danh tiếng đến tiền bạc. Hàng loạt dự án phim ảnh, sự kiện hay hợp đồng đại diện cho các nhãn hàng của cô đều không còn.
Để kiếm sống, Phạm Băng Băng bán các sản phẩm làm đẹp trên nền tảng số từ các buổi livestream. Tuy nhiên, Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm livestream bán hàng với những nghệ sĩ từng dính bê bối. Phạm Băng Băng có mặt trong danh sách này.
Dinh thi phi, hoen hinh anh sao Viet nhan ket tham the nao?-Hinh-4
Phạm Băng Băng khó có thể trở lại là nữ hoàng giải trí.  
Rõ ràng, khi bị bủa vây bởi tin đồn, lùm xùm, người nổi tiếng chắc chắn chịu thiệt hại lớn. Cách tốt nhất là nghệ sĩ cố gắng tránh thị phi.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành đối chất với 2 cô gái tung tin đồn nhảm". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc