Diva Hồng Nhung nói gì khi được góp ý tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

Google News

Hồng Nhung đã có màn đáp trả khéo léo khi bị chê bai tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Sự xuất hiện của Hồng Nhung tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã tăng thêm màu sắc cho chương trình. Tuy nhiên, nữ Diva cũng không tránh những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Mới đây nhất, một nick Facebook đã thẳng thắn chê bai nàng Bống chảnh chọe: "Truyền hình thực tế vui thì vui thật nhưng cũng nguy hiểm. Nhiều người họ drama lắm ạ, vài câu đùa thôi cũng khiến họ buông lời không hay về người khác". Người này cho rằng những màn tương tác của Hồng Nhung hơi lố và khiến cô bị hiểu sai đi trong mắt khán giả.

Đối mặt với lời góp ý, Hồng Nhung rất văn minh và nhẹ nhàng đáp: "Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh chọe con nhở?". Sự cầu thị của nữ Diva khiến nhiều người phải tán dương.

Diva Hong Nhung noi gi khi duoc gop y tai 'Chi dep dap gio re song'?

Diva Hồng Nhung trả lời thế nào khi bị góp ý chảnh choẹ tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Diva Hong Nhung noi gi khi duoc gop y tai 'Chi dep dap gio re song'?-Hinh-2

Diva Hong Nhung noi gi khi duoc gop y tai 'Chi dep dap gio re song'?-Hinh-3

Hồng Nhung gây ấn tượng với những màn tương tác khéo tại chương trình.

Trước đó, trên sân khấu, Hồng Nhung bất ngờ đặt câu hỏi với ban cố vấn. Giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" phố thẳng thắn: "Chị còn được chấm cả điểm à. Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm chị đấy". Câu nói của Hồng Nhung khiến ban cố vấn có chút bối rối. Nữ ca sĩ khen nức nở về sân khấu của chương trình: "Quá hãnh diện về sân khấu ánh trăng và thiên nga".

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật