Diva Mỹ Linh thấy xấu hổ vì không đánh giá đúng Huyền Baby

Google News

Diva Mỹ Linh dành lời động viên cho Huyền Baby và chia sẻ: "Cảm ơn em đã dạy chị học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai".

>>> Mời quý độc giả xem video "Các chị đẹp biểu diễn ca khúc Diễm xưa - Đại minh tinh". Nguồn: Yeah1 Music
Trong đêm công diễn 5, Nguyên Hà hồi sinh thành công, trong khi đó, Huyền Baby phải rời khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Là thành viên trong nhóm, diva Mỹ Linh đã gửi lời động viên đàn em.
Trên trang cá nhân, Mỹ Linh tâm sự: "Hôm quay đêm công diễn 5 chị đang ốm quá. Trước đó tập căng, bay tới bay lui nhiều vì đúng dịp Noel lại Tết Dương lịch show chậu nhiều nữa nên chị ốm. Lúc quay cảnh công bố điểm và chia tay thì chị không gượng nổi nữa nên không kịp ra chào em ôm em một cái.
Diva My Linh thay xau ho vi khong danh gia dung Huyen Baby
 Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Chị mượn cái áo khoác của Lan Ngọc và cứ nằm thiêm thiếp sốt, mặc kệ cả team biên tập nói thế nào chị cũng không lết ra quay được. Nên chị cứ nghĩ mãi chuyện này. Chị hỏi mọi người là "Huyền nó có buồn lắm không? Nó có khóc không?". Mọi người bảo, chị ấy cười đẹp như thiên thần và ra về, bảo không buồn chút nào vì chặng đường đến đoạn này với chị ấy là rất đẹp rồi.
Ôi trời, chị nghe và hình dung ra ngay cô gái kiên cường mà chị mới biết ở công 5. Mấy công trước không ở chung đội nên cũng chỉ đại khái biết là em rất đẹp, tính rất hiền, thế thôi! Mà chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em...
Cho đến công 5 thì mọi cảm nhận của chị về em đã khác. Đúng như Trang Pháp bảo: 'Bạn ấy giỏi chị ạ! Nhảy đẹp hát chắc, cũng nhiều ý tưởng và chịu chơi lắm nên công nào mà em được làm đội trưởng thì người đầu tiên em chọn là Huyền'.
Diva My Linh thay xau ho vi khong danh gia dung Huyen Baby-Hinh-2
 Huyền Baby. Ảnh: FB Mỹ Linh
Chị chứng kiến em tập phải hàng chục lần bài nhảy cá nhân của mình cực kỳ chỉn chu và chăm chỉ. Chị hiểu ra rằng cách người ta làm một việc là cách họ làm tất cả các việc khác. Nên chị thật lòng hơi xấu hổ khi đã không đánh giá đúng về em ngay từ đầu. Chị thật nông cạn phải không?".
Mỹ Linh cũng gửi lời chúc đến Huyền Baby và hẹn tái ngộ sau chương trình. "Cảm ơn em đã dạy chị học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai, ngay cả khi mình chỉ thầm đánh giá thôi cũng thật là không phải rồi. Hẹn gặp nhau đâu đó ăn với nhau rồi tán chuyện tiếp em nhé, người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang trong khuôn mặt một baby girl".
Diệu Nga