Diva Thanh Lam được vị hôn phu chăm sóc từng li từng tí

Google News

Trong hậu trường quay hình show âm nhạc, bác sĩ Tiến Hùng ân cần chăm sóc và dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho vợ chưa cưới - Diva Thanh Lam.

Ghi hình chương trình Giao lộ thời gian vào tối muộn, Thanh Lam được chồng chưa cưới, bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng theo sát, động viên và chăm sóc từng li từng tí. Ngoài việc lấy nước và đồ ăn cho người phụ nữ của mình, vị bác sĩ Tiến Hùng còn chăm chú theo sát buổi ghi hình. Anh hát theo Thanh Lam, hào hứng gọi điện video cho người thân xem chị biểu diễn với vẻ mặt tự hào.  

Hai người nên duyên từ một lần Thanh Lam đến phòng khám của bác sĩ Hùng khám mắt và công khai mối quan hệ từ năm 2020. Từ đó, cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời trong hầu hết các sự kiện. Trong một số chương trình, Thanh Lam còn hát tặng người yêu bài hát về ngành Y và nhìn xuống hàng ghế anh ngồi với đôi mắt tràn ngập tình yêu. \Diva Thanh Lam duoc vi hon phu cham soc tung li tung ti

Diva Thanh Lam duoc vi hon phu cham soc tung li tung ti-Hinh-2

Thanh Lam được chồng chưa cưới chăm sóc tận tình khi đi quay hình.

Viên mãn trong tình yêu, Diva Thanh Lam được nhận xét là ngày càng trẻ trung cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Tại Giao lộ thời gian, chị sẽ xuất hiện cùng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam.

Thanh Lam nói: “Tôi bất ngờ về sự giao thoa giữa các thế hệ nghệ sĩ trong chương trình vì đây là một tương tác thú vị. Bùi Công Nam có nét trẻ trung, thư sinh, trong trẻo của người chưa có nhiều trải nghiệm, sóng gió nên rất đáng yêu. Vì thế, tôi không gặp khó khăn trong kết hợp. Cái khó nhất là sáng tác của Bùi Công Nam rất trẻ trung. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm được những bài hát rất phù hợp cho chương trình”.

Diva Thanh Lam duoc vi hon phu cham soc tung li tung ti-Hinh-3

Ở tuổi 53, Thanh Lam vẫn trẻ đẹp, máu lửa với nghề.

Diva Thanh Lam duoc vi hon phu cham soc tung li tung ti-Hinh-4

Diva lần đầu kết hợp cùng đàn em - nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Nói về lần đầu đứng chung sân khấu với đàn chị nhiều kinh nghiệm, Bùi Công Nam tâm sự: “Trước khi gặp chị Lam, tôi hơi lo một chút vì chị có cá tính mạnh; khi gặp thì thấy chị dễ thương, thú vị. Chị luôn làm mới các bài hát và đó là điều khiến tôi thích thú. Tôi cũng e ngại liệu đứng hát chung cùng chị Thanh Lam thì có bị lép vế không, vì chị là một giọng hát đẳng cấp, trong khi đó tôi ngoài hát còn sáng tác nữa nên giọng hát có nhiều hạn chế. Đó là áp lực. Những ca khúc của Thanh Lam tôi cũng phải tập rất kỹ vì những bài hát đó đã quá hay rồi. Trong khi đó, mình phải hát theo cách của mình, làm mới ca khúc, vì nếu làm theo cách của Thanh Lam, mình sẽ làm không hay bằng”.

Chương trình Giao lộ thời gian với sự kết hợp của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Bùi Công Nam sẽ phát sóng vào 20h ngày 24/9.  

Theo Tùng Nguyễn/VTCNews