Đọ độ hot của Jack và Sơn Tùng M-TP sau clip nói xấu

Google News

(Kiến Thức) - Nếu đặt Jack và Sơn Tùng M-TP lên bàn cân, có thể thấy cả hai có sự chênh lệch.

Tin đồn Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và Viruss đang gây xôn xao dư luận. Trong một đoạn clip do một fanpage đăng tải, một thanh niên có giọng nói khá giống Jack khẳng định bài hát "Nơi này có anh" không phải do Sơn Tùng M-TP sáng tác và gọi Viruss là "thằng".
"4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng Viruss viết một bài, đang viết. Bây giờ, nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài "Nơi này có anh" á là của… mà nó để tên là nó viết", chàng thanh niên trong clip nói. Hiện tại, phía Jack chưa có bất kỳ động thái nào.
Do do hot cua Jack va Son Tung M-TP sau clip noi xau
Chưa rõ thực hư tin đồn Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP.
Nếu đặt Jack và Sơn Tùng M-TP lên bàn cân, có thể thấy cả hai có sự chênh lệch. Trước khi nổi tiếng, Jack xuất thân là giáo viên dạy âm nhạc của một trường tiểu học. Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 này bỏ nghề dạy học rồi gia nhập và hoạt động trong nhóm G5R.
Còn Sơn Tùng có bố mẹ đều là người có năng khiếu chơi nhạc cụ. Mẹ của anh biết đàn guitar, bố thì thành thạo 7 loại nhạc cụ khác nhau. Với niềm đam mê ca hát, Sơn Tùng đã lên Hà Nội để học thanh nhạc, học hát và gia nhập vào giới underground.
Nếu như Sơn Tùng bắt đầu nổi tiếng từ ca khúc “Cơn mưa ngang qua” viết năm 2011 khi còn học cấp 3 thì đến năm 2019, Jack mới được nhiều khán giả chú ý. Từ năm 2019 đến 2020, Jack có hàng loạt hit được bắt tay với K-ICM như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”.
Còn Sơn Tùng từ năm 2011 đến nay được xem là “hiện tượng làng nhạc Việt" vì sở hữu không ít ca khúc nổi tiếng như “Em của ngày hôm qua”, “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Hãy trao cho anh”, “Lạc trôi”, “Âm thầm bên nhau”, “Nơi này có anh", "Không phải dạng vừa đâu", "Thái Bình mồ hôi rơi"...
Do do hot cua Jack va Son Tung M-TP sau clip noi xau-Hinh-2
Sơn Tùng M-TP và Jack cùng theo đuổi hình tượng ca sĩ nhạc sĩ. 
Giải thưởng của Sơn Tùng M-TP và Jack có được cũng có sự chênh lệch. Jack từng cùng K-ICM nhận giải thưởng Best new asian artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) tại lễ trao giải Mnet Asian Music Award - MAMA 2019, Gương mặt mới xuất sắc tại Làn Sóng Xanh 2019.
Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP có trong tay không ít giải thưởng như Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2016, Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á tại MTV Europe Music Awards, Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của Big Apple Music Awards (BAMA), Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017…
Với 10 năm hoạt động trong showbiz, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ được độ hot dù không như thời kỳ đỉnh cao (khoảng năm 2015). Năm 2019, anh mở công ty giải trí riêng. Mới đây, nam ca sĩ tung trailer công bố phim tài liệu Sky Tour chuẩn bị trình làng với khán giả.
Jack có cú bật trong năm 2019 nhờ hợp tác với K-ICM. Một số ý kiến từng cho rằng anh và K-ICM có thể soán ngôi của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, mâu thuẫn khiến Jack và K-ICM đường ai nấy đi, sản phẩm âm nhạc của cả hai cũng không trở thành bản hit như trước. Từ đó, nhiều người cho rằng Jack hiện tại sẽ khó vượt mặt Sơn Tùng.

Mời quý độc giả xem MV "Hãy trao cho anh". Nguồn Youtube


Thu Cúc