Đỗ Khánh Vân kiện họ hàng khi bị "đâm sau lưng" lập group anti-fan

Google News

Hành động cứng rắn của Khánh Vân khi bị chính họ hàng xúc phạm danh dự nhân phẩm được nhiều fan ủng hộ.

Gần đây, "Trà Long của Mắt Biếc" - Đỗ Khánh Vân liên tục vướng tai bay vạ gió. Cô nàng bị ghét vì thể hiện rõ tính cách "bánh bèo", mắc bệnh công chúa khi tham gia "Sao nhập ngũ". Ồn ào này chưa lắng xuống thì Khánh Vân lại bị bạn gái Phát La đăng bài tố cô nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình. Đỉnh điểm là việc bị lập group anti - fan mà người đứng đằng sau lại được cho là họ hàng cô nàng. Hiện tại, group này đã lên tới gần 52k thành viên.

Do Khanh Van kien ho hang khi bi

Người đứng sau group anti - fan Khánh Vân được cho là chính là họ hàng của nữ diễn viên.

Bị chính người thân "đâm sau lưng" mới đây Khánh Vân đã có động thái cứng rắn. Cô chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác". Khánh Vân viết: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên 1 lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hi vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

Do Khanh Van kien ho hang khi bi

Khánh Vân đâm đơn kiện họ hàng vì hành vi "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác".

Diễn viên Khánh Vân cho biết gia đình đã dành hơn 1 tháng để hoàn thành giấy tờ và bằng chứng khởi kiện. Riêng Khánh Vân vì bận và không muốn gặp mặt trực tiếp họ hàng nên đã uỷ quyền cho luật sư làm việc: "Hiện tại mình đã có giấy mời từ toà, ngày mai (11/1) sẽ lên toà", nữ diễn viên chia sẻ.

Do Khanh Van kien ho hang khi bi

Do Khanh Van kien ho hang khi bi

Động thái cứng rắn của Khánh Vân được nhiều người ủng hộ.

Theo Thủy Chi/ Công lý & xã hội