Dở khóc dở cười với khoảnh khắc xỉn không đỡ nổi của sao Việt

Google News

Nhiều pha xỉn quắc cần câu của dàn ngôi sao khiến công chúng không thể nhịn cười.

 

Khi quá chén, con người rất dễ bị mất kiểm soát và có những hành động không mong muốn, các ngôi sao cũng không ngoại lệ. Chưa kể, là người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng rộng, đồng nghĩa với việc cuộc sống sẽ bị soi mói nhiều hơn, nhất cử nhất động cũng không được tự do tự tại như người thường.

Không ít ngôi sao vì say rượu đã có những hành động dở khóc dở cười mà khi nhắc lại chỉ muốn... “độn thổ”. Họ như thay đổi 180 độ so với vẻ ngoài chỉn chu, lung linh trên sân khấu.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc cười ra nước mắt của dàn sao khi có hơi men.

Noo Phước Thịnh

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet

Hình ảnh chàng Noo đẹp trai khóc nức nở, nước mắt giàn giụa ôm chầm lấy Đông Nhi trong “siêu đám cưới thế kỷ” của bạn mình và Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng rất xúc động. Vì quá vui, nam ca sĩ đã uống khá nhiều rượu. Anh vừa ôm vừa nói trong nghẹn ngào: “Hạnh phúc nhé, mày hãy thật sự hạnh phúc. Tao không muốn gặp mày lúc này một chút nào hết, nhưng mày hạnh phúc tao cũng thấy hạnh phúc. Tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc".

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-2

Không chỉ vậy, trong men say, giọng ca “Xa em” còn có màn tỏ tình cực hài hước với đàn chị Phạm Quỳnh Anh khi khẳng định: “Phạm Quỳnh Anh là gu của Noo”, thậm chí còn lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi về đến phòng khách sạn, Noo Phước Thịnh kể rằng anh say đến mức ôm chân giường để ngủ mà cứ tưởng như đang ôm người yêu. Sau "đêm kinh hoàng" đó, Noo Phước Thịnh đã thề sẽ không bao giờ đụng đến rượu bia.

Quang Vinh

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-3

Luôn xuất hiện trước khán giả với hình tượng thư sinh lịch lãm, “Hoàng tử sơn ca” đã tiết lộ giây phút “bê tha nhất” của mình khi đăng lên mạng hình ảnh anh nằm sõng soài trên hành lang, kèm dòng chú thích: “Thề bỏ nhậu”. Có thể thấy, giọng ca “Miền cát trắng” uống say đến mức không thể vào nổi phòng, mà bất tỉnh luôn trước cửa.

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-4

 

Thề thốt là thế, nhưng mới gần đây Quang Vinh lại gây bất ngờ khi đăng ảnh say xỉn lên trang cá nhân. Gương mặt đỏ bừng cầm ly rượu, sau đó là say khướt nằm trên giường làm những động tác tay khó hiểu. Anh tự giễu mình: “Ủa sao xỉn nữa rồi?

Jun Phạm

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-5

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể được xem là ngày hội của showbiz Việt, với sự góp mặt chung vui của gần 200 nghệ sĩ. Ai cũng vui nhiệt tình và uống hết mình. Chính vì quá hết mình mà nam ca sĩ đã có một trải nghiệm nhớ đời khi nằm ngủ giữa biển trong lúc hóng gió. Hình ảnh Ngô Thanh Vân bất lực ngồi cạnh “gà cưng” khiến dân mạng cười không ngớt.

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-6

“Đả nữ showbiz” than thở hài hước: “Nhà có mấy đứa nhỏ à. Ăn chơi cho xả láng rồi lăn ra biển. Để bà mẹ già ngồi thẫn thờ chả biết làm sao mà bê nổi cái xác nó về, vì nó nặng gấp đôi mình. Biết tìm ai cầu cứu đây. Trong khi người ta xập xình đi nhảy đầm, mẹ ngồi đây trông con”. Cuối cùng, người đưa Jun Phạm trở về phòng chính là nhân viên khách sạn.

Khổng Tú Quỳnh

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-7

Dù Đông Nhi đã gần đến ngày sinh con, nhưng những câu chuyện cực hài sau đêm "quẩy banh nóc" tại Phú Quốc trong đám cưới của cô năm ngoái vẫn luôn được nhiều người nhắc đến. Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh uống say rồi ôm lấy Đông Nhi khóc nức nở đến trôi cả son phấn, sau đó leo lên bàn để nhảy khiến ai nấy đều phải bật cười.

Trường Giang

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-8

Trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 26 của Nhã Phương, do quá vui, nam danh hài đã uống hơi nhiều. Vì xuất hiện trong không gian riêng tư với bạn bè thân thiết nên Trường Giang và Nhã Phương đã không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trong men say, Trường Giang liên tục hôn lên mặt, lên cổ, thậm chí là lên ngực Nhã Phương.

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-9

Một năm sau đó, Trường Giang tiếp tục rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì say. Khi ấy, nam danh hài vướng thị phi vì bị va chạm giao thông, có hơi men. Thậm chí, khi có người phụ nữ hỏi Trường Giang có say rượu không, danh hài thẳng thắn trả lời: "Dạ, vấn đề uống rượu hay không thì pháp luật giải quyết. Chị không cần phải "gài" nghệ sĩ như vậy. Em đứng đây 2 tiếng đồng hồ, em không ngại vấn đề gì cả. Chỉ ngại là chị cắt ghép video thôi..."

Lương Thế Thành

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-10

Trong tiệc đám cưới đẹp như mơ của mình và nàng kiều Thuý Diễm, Lương Thế Thành cởi áo để nhảy nhót hết mình cùng bạn bè. Đó cũng là dịp tập trung đông đảo diễn viên đến chúc mừng ngày vui của đồng nghiệp. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy thì ông xã Thúy Diễm hoàn toàn không nhớ gì.

Nam Thư

Do khoc do cuoi voi khoanh khac xin khong do noi cua sao Viet-Hinh-11

"Kiều nữ làng hài" trong một thời gian tụ tập bạn bè đã để lộ hình ảnh bản thân say "cắm đầu" nằm gục tại chỗ. Cô không thể tự bước đi mà phải nhờ bạn bè dìu vào giường. Cô kể trên trang cá nhân: "Bạn rủ đi ăn, mình mời lơi bạn về nhà mình chơi, ai ngờ bạn về thiệt và sau đó bạn giết mình trong 1 nốt nhạc".

 

 

Theo Thúy Vi/Dân Việt