Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về sai lầm, tự nhận "2019 như một cái tát"

Google News

Đỗ Mỹ Linh tâm sự năm 2019 cô mắc phải nhiều sai lầm vì sự thiếu suy nghĩ. Hoa hậu cho biết cô thất vọng khi bản thân đã để một năm trôi qua mà chưa làm được gì.

Nhìn lại một năm vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự cô thất vọng về bản thân vì mắc nhiều sai lầm, vấp ngã do thiếu suy nghĩ. Cụ thể, cô viết: “Thật sự 2019 là năm Linh thất vọng về bản thân mình khá nhiều. Có những sai lầm, những vấp ngã xuất phát từ việc thiếu suy nghĩ, thiếu sự chuẩn bị, chủ quan. Trước giờ mình luôn nghĩ cuộc sống này màu hồng, mọi việc đều đơn giản, dễ dàng và rồi 2019 đến như một cái tát cho mình tỉnh ngộ, bớt mộng mơ, bớt ngây thơ đi”.
Do My Linh chia se ve sai lam, tu nhan
 Đỗ Mỹ Linh tâm sự cô mắc nhiều sai lầm trong năm 2019.
“Có những chuyện không hề đơn giản như mình tưởng, có những người nhìn tưởng thế này mà lại thế kia... Wow cuộc sống này thật phức tạp khiến cho đứa đầu óc đơn giản như mình cảm thấy ngột thở. Đã có những lúc mình loay hoay không biết phải làm gì, không biết mình là ai, sau này mình sẽ thế nào. Đó là lúc mình thấy mất tự tin kinh khủng, nó làm mình bị chậm lại rồi mệt mỏi, lười biếng”, hoa hậu tâm sự.
Do My Linh chia se ve sai lam, tu nhan
 Hoa hậu cho biết cô thất vọng về bản thân khi nhìn lại năm 2019.
Người đẹp viết tiếp về năm 2019: “2020 đến trong sự giật mình thon thót, mình đã để một năm trôi qua quá nhanh mà thấy chưa làm được gì nhiều. ‘Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống’, thế nên phải nhanh chóng lấy lại năng lượng để xem mình là ai, mình làm được những gì thôi nhỉ?”. Cuối cùng, hoa hậu đặt câu hỏi cho người hâm mộ rằng họ muốn cô làm gì trong năm mới.
Chưa biết những sai lầm Đỗ Mỹ Linh nhắc tới là gì nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng cô ám chỉ tranh cãi tại Cuộc đua kỳ thú hay nghi án hẹn hò với Bảo Hưng - bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh.
Ở Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu nhiều lần bị chỉ trích. Khán giả cho rằng cô không chơi hết mình, hay than thở, cáu gắt và là gánh nặng cho đồng đội Lê Xuân Tiền. Tham gia chương trình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục bị chỉ trích qua các tập thi. Thậm chí ở những tập cuối, cô vướng nghi án được ê-kíp sản xuất ưu ái. Sau khi tham gia cuộc thi, cô khá im ắng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing