Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng, Tú Anh - Huyền My “gương vỡ lại lành“

Google News

Trong khi Đỗ Mỹ Linh vừa lộ ảnh hẹn hò Bảo Hưng thì Á hậu Tú Anh - Huyền My khiến nhiều người bất ngờ khi "gương vỡ lại lành".

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu". Nguồn Youtube:
 
Sau khoảng thời gian dài được đồn đoán là có mâu thuẫn với nhau, Á hậu Huyền My - Tú Anh bất ngờ chụp ảnh thân thiết bên nhau.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ bức ảnh thân thiết cùng Á hậu Tú Anh nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nguyên nhân là do trước đây, cả hai người đẹp từng bị đồn thổi mâu thuẫn với nhau vì những khúc mắc liên quan tới một người đàn ông mà cụ thể là thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh vì chuyện tình cảm tay ba. Tuy nhiên câu chuyện này thì vẫn chưa có ai lên tiếng xác nhận có phải sự thật hay không.
Do My Linh hen ho Bao Hung, Tu Anh - Huyen My “guong vo lai lanh“
 Bức ảnh "gây bão" cộng đồng mạng trong ngày hôm qua.
Một điều nữa khiến cho bức ảnh này được quan tâm và lan truyền với tốc độc chóng mặt là vào chiều hôm qua (5/7), hình ảnh thân thiết giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và một chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả nhanh chóng phát hiện chàng trai này chính là Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh, đồng thời cũng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My.
Do My Linh hen ho Bao Hung, Tu Anh - Huyen My “guong vo lai lanh“-Hinh-2
 Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được Bảo Hưng hôn vào má "gây bão" chiều hôm qua. Ảnh: BMSB.
Chắc hẳn, sau một quãng thời gian dài thì những mâu thuẫn của cả hai cũng dần được hóa giải chăng? Hay tất cả những gì mọi người vẫn hay hoài nghi chỉ là tin đồn? Dù như thế nào đi nữa thì đến hiện tại, Á hậu Tú Anh cũng đã có riêng cho mình mái ấm hạnh phúc bên ông xã và cậu con trai, còn Huyền My cũng đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.
Do My Linh hen ho Bao Hung, Tu Anh - Huyen My “guong vo lai lanh“-Hinh-3
 
Do My Linh hen ho Bao Hung, Tu Anh - Huyen My “guong vo lai lanh“-Hinh-4
 
Việc các người đẹp từng có tin đồn mâu thuẫn hòa hợp lại với nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, về phía Đỗ Mỹ Linh dẫu Mỹ Linh có đang hẹn hò với Bảo Hưng hay không? thì chắc hẳn người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo RICKY/ Yan.thethaovanhoa.vn |