Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng

Google News

Cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ với nhan sắc của mẹ ruột của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh luôn là một trong những nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc lẫn học thức. Càng ngày, sắc vóc của nàng Hậu cũng ngày càng thăng hạng. Thế nhưng dễ thấy, không gói gọn trong hình ảnh một "ngọc nữ", Đỗ Mỹ Linh rất chịu khó thay đổi hình tượng của bản thân và làm cư dân mạng nhiều phen chết mê chết mệt vì quá đỉnh.

Sau những lần tung ảnh cá nhân khoe sắc vóc đỉnh của chóp, vào chiều ngày 6/5, trên trang Instagram cá nhân, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ cho mẹ ruột của mình lên sóng. Đáng chú ý, trong khung ảnh đọ sắc với con gái, mẹ ruột của nàng Hậu đã chiếm sạch spotlight với nhan sắc cực kì trẻ trung, trông chả thua kém gì con gái mình. Bên cạnh đó, khi diện trên mình bộ trang phục hợp tuổi, nhìn bà cũng cực kì quý tộc và sang chảnh. Nhìn cả 2 đứng cạnh nhau, cư dân mạng cứ ngỡ là 2 chị em.

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song-Hinh-2

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song-Hinh-3

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song-Hinh-4

Mẹ ruột Đỗ Mỹ Linh sở hữu nhan sắc cực kì trẻ trung và tươi tắn

Đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh cho mẹ ruột của mình lên sóng. Vì ngày 8/5 (Ngày của mẹ) cũng sắp cận kề nên nàng Hậu cũng đính kèm luôn dòng trạng thái chúc mẹ: "Hai mẹ con Mừng ngày của Mẹ (8/5) sớm. Mong mẹ của con sẽ mãi luôn mạnh khỏe và mỗi ngày bên gia đình đều là những ngày vui". Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đang dành rất nhiều lời khen cho ngoại hình của mẹ ruột Đỗ Mỹ Linh.

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song-Hinh-5

Do My Linh hiem hoi cho me ruot len song-Hinh-6

Mẹ của Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện bên con gái trong nhiều dịp quan trọng

Theo Anh Thư/Conglyxahoi