Đỗ Mỹ Linh làm rõ mối quan hệ với Đỗ Thị Hà sau ồn ào cạch mặt

Google News

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích về hành động bị cho là "khó ở" với Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng vào ồn ào cạch mặt nhau. Bẵng đi một thời gian, ngày 13/10, chính là sinh nhật lần thứ 25 của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trên Instagram cá nhân, người đẹp Hà thành hào hứng khoe lời chúc cũng như những món quà.

Đáng chú ý, Đỗ Mỹ Linh đã đăng ảnh bó hoa được nhận từ Đỗ Thị Hà kèm dòng chúc mừng vô cùng đáng yêu: "Chúc chị Linh mãi xinh đẹp, thành công, hạnh phúc. Mong sớm được ăn kẹo cưới của chị". Chỉ với chi tiết nhỏ này cũng thể hiện mối quan hệ chị em của cả hai vẫn thân thiết.

Do My Linh lam ro moi quan he voi Do Thi Ha sau on ao cach mat

Trước đó, dân mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng nhau. Trong đó hành động gạt tay Đỗ Thị Hà của Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang và được bàn tán xôn xao. 

Sau đó, Đỗ Mỹ Linh lên tiếng và  phản hồi về việc tỏ thái độ với đàn em trên thảm đỏ. Cô chia sẻ: "Đang lúc dịch bệnh căng thẳng, mình chỉ muốn lan tỏa những thông tin tích cực đến mọi người. Nhưng hôm nay mình được bạn bè gửi cho đoạn video của mình và em Đỗ Hà trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3. Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và lý ra mình sẽ không lên tiếng, nhưng sau 1 video, trang Tiktok đó đang liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới mình và em Hà.

 Do My Linh lam ro moi quan he voi Do Thi Ha sau on ao cach mat-Hinh-2

Thứ 1: Mọi người nghĩ là mình hất tay Hà, "miss hất tay", ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe. Thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn. Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào eo mình mình bị nhột thôi và rõ ràng trong video mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy.

Thứ 2: Hà bằng tuổi em gái mình, là Hoa hậu mà mình là Ban giám khảo chấm ra, là chị em trong cùng 1 công ty, đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay bằng mặt không bằng lòng.

Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn video không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em. Cùng 1 sự việc nhưng cách nhìn nhận sẽ đánh giá bạn là người như thế nào. Các bạn có thể không thích mình nhưng hãy là 1 người tích cực và vui vẻ nhé", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep