Đỗ Mỹ Linh lấy lại vóc dáng sau sinh, che nhược điểm mẹ bỉm

Google News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến mọi người trầm trồ. Thế nhưng nàng hậu vẫn có riêng công thức thời trang che giấu hình thể chưa hoàn mỹ của mình.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hoa hậu có tỷ lệ nhân trắc học xuất sắc nhất nhì làng hương sắc Việt. Cô còn được các ban giám khảo lẫn công chúng suýt xoa vì xuất hiện trong phần thi người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2016. Với vòng eo và đường chít eo tuyệt đẹp, tỷ lệ chân thon dài cùng bờ vai thon thả và kiều diễm làm ai cũng say đắm từ ánh nhìn đầu tiên.

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim

Trước khi trở thành mẹ bỉm, Đỗ Mỹ Linh sở hữu nhan sắc và ngoài hình nóng bỏng. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-2

Người đẹp nhiều lần diện trang phục khoe vóc dáng và đường cong tuyệt mỹ. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-3

Nàng hậu đẹp nhất nhì Hà Thành cũng mê mẩn những chiếc váy ren xuyên thấu tinh tế giúp khoe trọn phần tay thon nuột. Ảnh: Internet

Đây đều là những kiểu đầm rất khó mặt nhưng chưa bao giờ làm khó được hình thể và vẻ đẹp của nàng hậu sinh năm 1996. Có thể nói, dù ăn mặc rất kín đáo song Mỹ Linh vẫn có một hình ảnh tuyệt đẹp, thời thượng và đậm chất nữ tính nhờ biết tôn vinh lợi thế hình thể của cô.

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-4

Đỗ Mỹ Linh có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng: 87- 60- 95 một tỷ lệ trong mơ của nhiều cô gái trẻ. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-5

Trên thảm đỏ danh giá, nàng hậu khoác lên người những chiếc váy khoét lưng, váy yếm, trễ vai hay đầm ống... Ảnh: Internet

Nếu như trước đây nàng hậu chăm diện những trang phục tôn lên hình thể tuyệt mỹ của mình. Thì sau khi sinh con, phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh lại có sự thay đổi rõ rệt Những bộ váy của nàng hậu chọn lựa đều kín đáo hơn xưa, phom dáng chuẩn mực và mang đậm tính nữ quyền nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp nền nã. Mỹ Linh tuyệt nhiên giấu đi những phần như bắp tay, lưng trần hay vai thon thả tối đa sau khi sinh em bé bằng trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy màu trắng thanh lịch và tinh tế trong dịp sinh nhật sau khi sinh con. Ảnh: Internet

Trước đó vào tối 13/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổ chức sinh nhật trong không gian vô cùng sang chảnh. Là nhân vật chính, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy màu trắng thanh lịch và tinh tế. Sau 3 tháng sinh con đầu lòng, nàng hậu nay đã tự tin khoe vóc dáng thon gọn.

Hậu kết hôn và trở thành mẹ bỉm, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét thăng hạng, mặn mà hơn trước. Đồng thời, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn khiến hội bạn thích thú với ánh mắt thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi nhắc về chồng và con trong dịp đặc biệt.

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-7

Đỗ Mỹ Linh diện đầm màu kem trang nhã, giấu vóc dáng tái xuất sau sinh con đầu lòng. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-8

Mỹ Linh tuyệt nhiên giấu đi những phần như bắp tay, lưng trần hay vai thon thả tối đa sau khi sinh em bé bằng trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-9

Sau khi sinh con, phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh lại có sự thay đổi rõ rệt Những bộ váy của nàng hậu chọn lựa đều kín đáo hơn xưa. Ảnh: Internet

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-10

Nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp nhưng ăn mặc kín đáo hơn ngày trước rất nhiều. Ảnh: Internet

Có thể nói, tái xuất làng giải trí trong những sự kiện đình đám, mỗi khi bước lên thảm đỏ Đỗ Mỹ Linh vẫn cho công chúng thấy được sức hút ấn tượng và vẻ đẹp nền nã của một nàng hậu kiểu mẫu. Thế nhưng, phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh có sự điều chỉnh đáng kể.

Khi mang thai, Đỗ Mỹ Linh tăng khoảng 17 kg. Hiện tại, hoa hậu đã giảm được 10 kg. Dù chưa về lại vóc dáng thời son rỗi, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô chưa vội áp dụng các phương pháp như ăn kiêng, tập gym... Trước mắt, nàng hậu muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc em bé, ưu tiên cho sự phát triển của con ở giai đoạn đầu đời. Thời gian qua, ông xã Đỗ Vinh Quang dù bận rộn với công việc ở CLB Hà Nội nhưng vẫn dành thời gian đỡ đần công việc chăm con nhỏ. Bên cạnh đó, khi sắp xếp được thời gian, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện cùng chồng để xem một số trận bóng của đội nhà.

Do My Linh lay lai voc dang sau sinh, che nhuoc diem me bim-Hinh-11

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Ảnh: Internet

Từ sau khi kết hôn với con trai út nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Thời gian mang thai và sinh con, cô gần như không chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Chỉ đến khi con gái đầu lòng gần tròn một tháng tuổi, người đẹp mới công bố hình ảnh khi có bầu và thời điểm em bé chào đời vào tháng 7.

 Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, con trai út của bầu Hiển hồi tháng 10/2022, cô chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và công việc kinh doanh.

 

 

Theo Gia đình Việt Nam