Đỗ Mỹ Linh 'lên hương' cả sự nghiệp lẫn tình yêu

Google News

Dù không quá mặn mà với các hoạt động showbiz nhưng Đỗ Mỹ Linh lại là một trong những hoa hậu luôn được công chúng quan tâm, danh tiếng và tình yêu đều "lên hương".

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, cô gái Hà thành chịu không ít áp lực của dư luận, với những đánh giá có phần khắt khe về nhan sắc. Sau khi giành ngôi hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn theo đuổi việc học và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Năm 2017, cô trở thành Hoa hậu Nhân ái tại Miss World.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-2

Với những thành tích đó, Đỗ Mỹ Linh đắt show quảng cáo, sự kiện và thường xuyên trình diễn trong những chương trình thời trang lớn. Dù có thu nhập tốt, cô vẫn xây dựng hình ảnh hoa hậu nhẹ nhàng, trong sáng.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-3

Thời điểm mới đăng quang, NTK Đỗ Long từng gọi Đỗ Mỹ Linh là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" do phong cách giản dị của cô. Ngoài những lúc đeo vương miện lộng lẫy, Đỗ Mỹ Linh vẫn chuộng phong cách thời trang đơn giản.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-4

Qua nhiều năm, Đỗ Mỹ Linh tích cực thay đổi bản thân theo nhiều phong cách để luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-5

Người đẹp cũng được cho là "đại gia ngầm" khi sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu trị giá mỗi chiếc từ mấy chục đến hàng trăm triệu đồng. Đồng hồ cô đeo thuộc về các thương hiệu cao cấp như Piaget, Hublot...

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-6

Nàng hậu mang tiếng "nghèo nhất làng nhan sắc" nay còn biết đi đánh golf.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-7

Mặc dù là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng nhưng Đỗ Mỹ Linh không đi sâu vào showbiz mà chọn theo đuổi nghề truyền hình. Cô thử sức trong việc dẫn bản tin Tiêu dùng 24h, trở thành biên tập viên tại Phòng Tin Tức, Ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam. 

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-8

Kỳ SEA Games 31 vừa qua, người đẹp đồng hành với khán giả qua 2 bản tin "Toàn cảnh SEA Games" và "Nhật ký SEA Games".

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-9

Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, đời tư không thị phi. Cô cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai bạn trai.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-10

Đỗ Mỹ Linh từng nói về chủ đề đại gia và chân dài: “Tôi nghĩ đại gia không phải là những người xấu, vì họ cũng lao động, kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về 'chân dài, đại gia' nhưng có lẽ nó không dành cho tôi”.

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-11

Vào đúng sinh nhật tuổi 26, nàng hậu công khai bạn trai và thông báo sẽ lên xe hoa. Chồng sắp cưới của cô là Đỗ Vinh Quang, con trai út của bầu Hiển (ông Đỗ Quang Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB). Hôn lễ của họ sẽ diễn ra ngày 23/10 tại Hà Nội. 

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-12

Nàng hậu tâm sự: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang. Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè và mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa". 

Do My Linh 'len huong' ca su nghiep lan tinh yeu-Hinh-13

Sau 6 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống viên mãn, cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều vẹn tròn.


Theo Tùng Nguyễn/ VTC