Đô Mỹ Trúc nói gì khi lộ ghi âm 'bịa scandal' hại Ngô Diệc Phàm?

Google News

Dù không có trong tay bất cứ bằng chứng nào tố cáo Ngô Diệc Phàm, nhưng Đô Mỹ Trúc vẫn "tự tin" tống tiền và cho rằng đây là "một ván cược".

Tối 16/8/2021, Ngô Diệc Phàm, một trong những ngôi sao hạng A của Cbiz bị Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) phê chuẩn lệnh bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm gây rúng động mạng xã hội.
Kéo theo đó, anh vướng loạt cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.
Tất cả xuất phát từ cô gái xinh đẹp Đô Mỹ Trúc, 19 tuổi, lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm phản bội cô, hẹn hò cùng người khác và mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để quan hệ tình dục.
Cô kể bị ngôi sao này cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi. Đô Mỹ Trúc thông tin Ngô Diệc Phàm từng quan hệ tình dục với ít nhất 7 cô gái dưới 18 tuổi. Anh ta dụ dỗ các cô gái bằng rượu và những lời hứa hẹn giúp đỡ để nổi tiếng.
Cho đến hiện tại, chưa từng có cơ quan chức năng nào đứng ra lên tiếng về những thông tin liên quan tới tội danh cũng như bản án mà Ngô Diệc Phàm phải nhận, nhưng sự nghiệp của nam ca sĩ đã sụp đổ hoàn toàn
Do My Truc noi gi khi lo ghi am 'bia scandal' hai Ngo Diec Pham?
 Đô Mỹ Trúc đã "đặt dấu chấm hết" cho sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm
Ủy ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm, chặn đứng sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nam sinh năm 1990 này.
Tuy nhiên, mới đây, MXH xứ Trung dậy sóng với thông tin Đô Mỹ Trúc chính là người "dàn cảnh" để uy hiếp nam ca sĩ họ Ngô. Một đoạn ghi âm lan truyền trên mạng có nội dung hotgirl 19 tuổi không hề có bằng chứng tố cáo Ngô Diệc Phàm nhưng vẫn "cứng giọng" tống tiền nam ca sĩ.
Lý Ân và Lưu Mỹ Lệ là 2 người bạn từng thân thiết với Đô Mỹ Trúc chính là người tung ra bản ghi âm. Trong bản ghi âm thứ 2, nội dung được làm rõ hơn với giọng của Đô Mỹ Trúc nói về việc liều lĩnh "đặt một ván cược", dù không có bằng chứng xác nhưng nhưng "cứ dọa anh ta một phen".
Đáng chú ý, Đô Mỹ Trúc còn nói: "Anh ta chắc từng ngủ với trẻ vị thành niên. Tớ liền nói với anh ta là tớ có bằng chứng trong tay. Ban đầu tớ ra giá 8 triệu tệ (29 tỷ đồng). Lúc đó tớ nghĩ anh ta thật sự choáng váng, chắc chắn trong lòng đang nghĩ đến chuyện tìm đâu ra 8 triệu tệ đây".
Sau khi Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm, 2 bé gái dưới 14 tuổi và 9 cô gái khác ở độ tuổi vị thành niên cũng từng "tát nước theo mưa", lên tiếng mình từng là nạn nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, tất cả đều không ra trình diện cảnh sát để cung cấp bằng chứng. Một số người sau khi nổi tiếng thì cũng xóa bài tố cáo.
Đô Mỹ Trúc đã livestream trên trang cá nhân để nói về 2 đoạn ghi âm đang được lan truyền trên mạng. Cô tuyên bố rằng sự thật còn chưa được tiết lộ hết: "Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những người ấy".
Cơ quan chức năng bảo mật mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm, việc kéo dài tạm giam để phía cảnh sát có đủ thời gian điều tra các tội danh.
Một luật sư chia sẻ với QQ mức án phạt mà Ngô Diệc Phàm nhận có thể là 17 năm nếu bị tất cả các tội danh. Theo Sina, vụ án của nam diễn viên sẽ mở phiên tòa xét xử đầu tiên vào tháng 3.



Theo VTC