Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm chung kết diễn ra tối 20/11. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh. Nguyễn Lê Ngọc Thảo đoạt danh hiệu á hậu 2.

Vượt qua 34 thí sinh, Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Tân hoa hậu sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cao 1,75 m, số đo hình thể 86-60-93.
Danh hiệu á hậu 1 được trao cho Phạm Ngọc Phương Anh. Thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo đoạt danh hiệu á hậu 2. 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-10
 Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-2
Danh hiệu á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-3
Nguyễn Lê Ngọc Thảo đoạt danh hiệu á hậu 2.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-4
23h34: Hoa hậu Trần Tiểu Vy sải những bước catwalk cuối cùng trong hành trình 2 năm đương nhiệm. Trong lúc chia sẻ, Tiểu Vy không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, gia đình, người hâm mộ luôn ủng hộ.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020
 Tiểu Vy bật khóc trước thời khắc trao lại vương miện cho tân hoa hậu.
MC công bố các giải thưởng phụ: 
- Danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất: Thí sinh Đậu Hải Minh Anh – SBD 138
- Danh hiệu Người đẹp Truyền thông: Thí sinh Đỗ Thị Hà – SBD 245
- Danh hiệu Người đẹp Biển: Thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo – SBD 068
- Danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp nhất: Thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh – SBD 146
- Danh hiệu Người đẹp Áo dài: Thí sinh Lê Thị Tường Vy – SBD 151
- Danh hiệu Người đẹp Du lịch: Thí sinh Lê Trúc Linh – SBD 077
- Danh hiệu Người đẹp Thể thao: Thí sinh Phù Bảo Nghi – SBD 069
- Danh hiệu Người đẹp tài năng: Thí sinh Doãn Hải My – SBD 319
- Danh hiệu Người đẹp Thời trang: Thí sinh Bùi Thị Thanh Nhàn – SBD 052
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-5
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-6
 Doãn Hải My đoạt giải Người đẹp tài năng.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-7
 Thanh Nhàn đoạt giải Người đẹp thời trang.
Top 35 thí sinh xuất hiện trở lại sân khấu trên nền ca khúc "Việt Nam 2020" do nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-8
 Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-9
 
Top 5 thi ứng xử:
Là thí sinh cuối cùng lọt top 5, Nguyễn Lê Ngọc Thảo được Trưởng ban tổ chức - nhà báo Lê Xuân Sơn đặt câu hỏi với nội dung: “Lời bài hát Mùa xuân nhỏ nhỏ có câu: Ta làm con chim hót/ Ta làm một nhành hoa/ Một nốt trầm xao xuyến/ Tan biến trong hoà ca. Vậy bạn muốn làm nốt nhạc riêng lẻ để vút lên hay chọn một nốt nhạc hòa ca”.
Ngọc Thảo trả lời khá lúng túng: “Dù làm nốt nhạc riêng lẻ hay một nốt nhạc hòa ca, tôi muốn tỏa sáng theo cách riêng mình”.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-10
 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
Phạm Thị Phương Quỳnh bốc thăm câu hỏi giống Huỳnh Nguyễn Mai Phương nên được bốc thăm lại. Câu hỏi của Phương Quỳnh là: “Nếu phải chọn, bạn sẽ chọn là người con hiếu thảo trong gia đình hay người có ích cho xã hội?”. Người đẹp trả lời: “Người con hiếu thảo trong gia đình và người có ích cho xã hội đều là điều mà ai cũng hướng tới. Việc lựa chọn quá khó khăn. Nếu cho phép tôi tham lam, tôi muốn chọn cả hai”.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-11
 Phạm Thị Phương Quỳnh.
Được gọi tên trong top 5, Phạm Ngọc Phương Anh bốc thăm câu hỏi: “Giữa một trái tim ấm và một cái đầu lạnh, bạn chọn cái nào để có hạnh phúc?”. Cô gái này cho hay: “Trái tim ấm và cái đầu lạnh đều cần thiết cho cuộc sống. Cái đầu lạnh giúp mang lại quyết định đúng đắn, trái tim mang lại hạnh phúc. Tôi nghĩ cần phải biết dung hòa 2 yếu tố để có cuộc sống hạnh phúc”.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-12
 Phạm Ngọc Phương Anh.
Sau Mai Phương, Đỗ Thị Hà được gọi tên trong top 5. Thí sinh này nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ hay không?”. Đỗ Thị Hà trả lời: “Nếu tôi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ tôi là người mang yếu tố cần và đủ của một người con gái Việt Nam. Tôi phải là người luôn truyền cảm hứng và tôi sẽ làm được điều đó”.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-13
 Đỗ Thị Hà.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-14
 
22h47: Bà Phạm Kim Dung công bố giải Người đẹp nhân ái thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Như vậy, cô là thí sinh đầu tiên có mặt trong top 5. Mai Phương bốc thăm câu hỏi: “Những hiện tượng thiên tai ngày càng nhiều, bạn có đồng ý với quan điểm con người quá tàn nhẫn với thiên nhiên nên thiên nhiên giờ đây trả thù hay không?".
Mai Phương cho hay: “Mẹ thiên nhiên yêu chúng ta nhưng chỉ vì lòng tham của chúng ta vô đáy nên làm đau mẹ thiên nhiên. Không ai khác, chúng ta hãy hành động ngay lập tức, đóng góp cho môi trường. Hãy cố lên thế hệ trẻ, thế hệ mai sau”.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-15
Huỳnh Nguyễn Mai Phương thắng giải Người đẹp nhân ái. 
22h34: MC công bố giải Người đẹp Biển thuộc về Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Cô là thí sinh đầu tiên vào top 10. 9 thí sinh cũng bước tiếp gồm: Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Ngọc Phương Anh, Hoàng Bảo Trâm, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Thị Tường Vy, Đỗ Thị Hà, Doãn Hải My và Phạm Thị Phương Quỳnh.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-16
 
22h19: Sau tiết mục tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đánh đàn piano vừa hát. Sân khấu được thắp sáng bằng nến đẹp lung linh. Nghệ sĩ kết hợp cùng Dương Triệu Vũ là Minh Tuyết.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-17
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-18
 
Trong không gian âm nhạc lãng mạn, top 15 xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Ở phần thi này, mỗi thí sinh chọn cho mình một mẫu thiết kế. Thí sinh Mai Phương chọn đầm dạ hội lệch vai, xẻ tà cao. Võ Ngọc Hồng Đào diện đầm dạ hội tông hồng. Lê Thị Tường Vy nổi bật trong đầm màu sắc sặc sỡ.
Phạm Ngọc Phương Anh rạng rỡ với đầm đỏ. Nguyễn Thị Thu Phương khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong một thiết kế lệch vai. Doãn Hải My diện váy dạ hội xanh lấp lánh. Đặng Vân Ly - nữ tiếp viên hàng không diện đầm bồng bềnh như công chúa. Đỗ Thị Hà lại gợi cảm với đầm đỏ ánh kim, xẻ tà cao.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-19
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-20
 
Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 với tiết mục ý nghĩa. 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-21
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-22
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-23
 
Top 15 được công bố, gồm: Lê Thị Tường Vy, Nguyễn Thị Bích Thùy, Võ Ngọc Hồng Đào, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoàng Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà, Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Thị Thu Phương, Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh, Vũ Quỳnh Trang, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Cẩm Đan, Nguyễn Thị Thanh Thủy và Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
21h54: Top 22 diện bikini tông đỏ, phô diễn đường cong gợi cảm và các bước catwalk tự tin.
Các thí sinh được đánh giá không chỉ có hình thể đẹp mà còn có kỹ năng catwalk gồm: Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Thị Phương Quỳnh... Thí sinh cao 1m84, Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi sự lột xác trong phong cách trình diễn.
MC công bố Top 22 gồm: Bùi Thị Thanh Nhàn, Phạm Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Võ Ngọc Hồng Đào, Lê Thị Tường Vy, Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Phù Bảo Nghi, Lê Trúc Linh, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phạm Thị Phương Quỳnh, Doãn Hải My, Võ Quỳnh Trang, Đặng Vân Ly, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Cẩm Đan, Hoàng Bảo Trâm và Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
21h38: Rapper Binz làm khách mời đêm chung kết. Anh mang đến ca khúc "Bigcityboi". Tiết mục có sự tham gia đồng diễn của top 35 trong trang phục bikini.
MC công bố top 5 Người đẹp được yêu thích nhất: Đậu Hải Minh Anh, Phù Bảo Nghi, Đỗ Thị Hà, Lê Thị Tường Vy và Phạm Thị Ngọc Ánh. Người chiến thắng giải thưởng là Đậu Hải Minh Anh. Cô sẽ có mặt trong top 22.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-24
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-25
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-26
 
21h31: MC Lương Thùy Linh gặp sự cố nói vấp khi giới thiệu đoạn video các giải thưởng.
21h20: Hoàng Bảo Trâm và Phạm Ngọc Phương Anh đại diện cho top 35 để thuyết trình Anh - Pháp về hình ảnh đẹp của Việt Nam. Cả hai thí sinh đều gây ấn tượng khi tự tin thể hiện khả năng ngoại ngữ. Trước đó, Bảo Trâm và Phương Anh lọt top 5 Người đẹp tài năng nhờ bài thuyết trình Anh - Việt, Pháp - Việt.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-27
 
21h15: 5 hoa hậu cùng top 35 trở lại sân khấu. MC công bố top 5 dự án nhân ái gồm Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Võ Ngọc Hồng Đào, Vũ Quỳnh Trang, Đặng Vân Ly và Nguyễn Thị Phượng. Người chiến thắng sẽ bước thẳng vào vòng ứng xử.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-28
 Top 5 dự án nhân ái.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-29
 5 Hoa hậu Việt Nam cùng xuất hiện trên sân khấu.
21h06: Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bóng đá Việt Nam. Ở hàng ghế khán giả, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu bất ngờ có mặt.
Nhóm thí sinh cuối cùng gồm nhiều gương mặt sáng giá như Đỗ Thị Hà, Cẩm Đan, Bảo Ngọc, Thanh Nhàn, Bảo Trâm.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-30
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-31
 
20h59: Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh trình diễn BST áo dài của Trần Thiện Khánh tôn vinh tín ngưỡng đạo mẫu. Phần dàn dựng cho sự xuất hiện của Mỹ Linh khá công phu. Tiếp đó, 7 thí sinh bước lên sân khấu. Ở nhóm này, Đậu Hải Minh Anh - bản sao của Đặng Thu Thảo được chú ý.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-32
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-33
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-34
 
20h54: Hoa hậu Việt Nam 2014- Kỳ Duyên diện áo dài La Sen Vũ tôn vinh di sản âm nhạc Nam bộ đờn ca tài tử. Sau Kỳ Duyên, 7 thí sinh tiếp theo trong top 35 thể hiện sự thướt tha của tà áo dài truyền thống.
20h49: Nhóm thí sinh thứ hai khoác lên mình bộ sưu tập của NTK Song Toàn thể hiện văn hóa thờ cúng Hùng Vương. Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo tham gia trình diễn cùng các thí sinh. Sau 8 năm đăng quang, Thu Thảo hiện đã bà mẹ hai con.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-35
 
Tiếp nối chương trình là màn trình diễn áo dài của 5 hoa hậu cùng top 35 thí sinh. Mỗi hoa hậu sẽ khoác lên mình trang phục gắn liền với thời điểm đăng quang. Mở đầu phần trình diễn là Hoa hậu Ngọc Hân. Cô tự tay thực hiện bộ sưu tập áo dài.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-36
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-37
 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-38
 
20h39: Ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh mang đến chương trình ca khúc "Kẽo cà kẽo kẹt". 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-39
Hoàng Thùy Linh biểu diễn. 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-40
 
20h27: MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ dự án hướng về miền Trung thân yêu của chương trình đã kêu gọi quyên góp được 14,5 tỷ đồng.
20h23: Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 - nhà báo Lê Xuân Sơn thay mặt ban tổ chức chia sẻ, cuộc thi năm nay là một dấu ấn đặc biệt, kết thúc một thập kỷ hương sắc, diễn ra vào thời điểm dịch COVID-19, lũ lụt. Cuộc thi đã tiến hành các hoạt động xã hội thiện nguyện, gửi đi thông điệp yêu thương.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-41
3 MC của chương trình.  
20h03: Á hậu Kiều Loan xuất hiện gợi cảm trên sân khấu. Người đẹp thể hiện liên khúc "Sứ mệnh - Wanna be a star". Trên nền nhạc sôi động của ca khúc, Kiều Loan trổ tài bắn rap. Kết hợp cùng Kiều Loan là giám đốc âm nhạc Phúc Bồ và PB Band.
Xuất hiện ở phần cuối của tiết mục là top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 và top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020. Các thí sinh diện váy ánh kim, xinh đẹp như những ngôi sao.
19h56: Dàn hoa hậu, á hậu đổ bộ thảm đỏ. Á hậu Phương Nga khoe vẻ gợi cảm với mái tóc bết "ướt nhẹp" tham dự thảm đỏ cùng bạn trai Bình An. Chia sẻ với Zing, cô đánh giá cao thí sinh Đỗ Thị Hà, Cẩm Đan, Phương Thảo.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 diện váy xuyên thấu đảm nhận vai trò MC thảm đỏ. Kiều Loan cũng khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ rồi nhanh chóng vào cánh gà để chuẩn bị cho tiết mục mở màn đêm chung kết.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-42
 Hoa hậu Tiểu Vy.
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ lên sóng lúc 20h hôm nay (ngày 20/11). Trong chặng đua cuối cùng này, 35 thí sinh sẽ tranh tài để giành ngôi vị cao nhất. Trước giờ G, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ những điều đặc biệt của đêm thi này. 
Điểm khác biệt nhất so với mọi năm là tân hoa hậu sẽ đăng quang trong tà áo dài trắng thay vì áo dạ hội. Nam đạo diễn chia sẻ trên Tiền Phong: “Năm 2020 có nhiều dấu lặng bởi dịch bệnh, thiên tai, mất mát. 
Đâu đó trong cuộc thi có sự tự hào về một nhan sắc đăng quang đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam. Việc chọn tà áo dài trong giây phút đáng nhớ cũng là cách chúng ta thầm tri ân, tưởng nhớ đến những nốt lặng, những mất mát đã qua.
Hoa hậu cần biết vui với niềm vui, đau với nỗi đau của người khác. Nên tôi nghĩ tà áo dài trắng dành cho đăng quang sẽ phù hợp nhất, trong đó chất chứa đầy sự tự hào cùng nhiều xúc cảm buồn vui”.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn cho biết, trong đêm chung kết, 5 hoa hậu của thập kỷ qua sẽ trình diễn cùng Top 35 trong các BST áo dài có chủ đề liên quan đến năm đăng quang của mình.
Ngọc Hân trình diễn BST đầu tiên Ngàn năm Thăng Long. Thu Thảo mặc áo dài NTK Song Toàn thể hiện văn hóa thờ cúng Hùng Vương. Kỳ Duyên diện áo dài La Sen Vũ tôn vinh di sản âm nhạc Nam bộ đờn ca tài tử. Mỹ Linh mặc BST của Trần Thiện Khánh tôn vinh tín ngưỡng đạo mẫu. Tiểu Vy diện BST của NTK Ngô Nhật Huy với hoa văn thiết kế về tuyển U23.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-43
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (ngoài cùng bên phải). 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-44
 Tân hoa hậu sẽ đăng quang trong tà áo dài trắng.
Cũng theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, có khả năng đêm chung kết sẽ dàn dựng màn thuyết trình tiếng Anh, Pháp của thí sinh, thể hiện sự hội nhập, giao lưu với khán giả quốc tế bởi dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đa tài.
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 trùng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) nên một tiết mục ý nghĩa ca ngợi tình thầy trò sẽ được dàn dựng với sự xuất hiện đặc biệt của các em nhỏ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn và các nhân vật truyền cảm hứng trong các dự án Người đẹp nhân ái.
Trong thời khắc đăng quang, tân Hoa hậu sẽ đội vương miện được làm bằng vàng, trọng lượng 159,72 g và được đính kết từ 74 viên ngọc trai, 1918 viên đá quý.
Ngoài ra, tân Hoa hậu Việt Nam còn ngồi ghế đăng quang được chế tác từ hợp kim nhôm 6061, mạ vàng 24k, bọc nệm nhung, cầm trượng được mạ vàng 24k, đính thêm 44 viên đá quý (trong đó có 2 viên thạch anh tím 30mm).
Á hậu 1 và 2 của cuộc thi năm nay cũng được trao vương miện. 
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-45
 Vương miện cho hoa hậu và hai á hậu.
Do Thi Ha dang quang Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-46
 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc nhiệm kỳ chỉ trong ít giờ nữa.
Cũng trong đêm chung kết, bên cạnh những phần thi đặc sắc của các thí sinh còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ: Binz, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thuỳ Linh, ..
Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Thập kỷ hương sắc” diễn ra ngày 20/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Xem video "Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trình diễn áo dài". Nguồn Zing

Thu Cúc - Diệu Nga