Đỗ Thị Hà và hành trình thời trang sóng gió tại Miss World 2021

Google News

Suốt ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2021, HH Đỗ Thị Hà đã nhận về nhiều sự chê bai nhưng cô ngày càng khẳng định được bản thân.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi Chung kết Miss World 2021 cũng chính thức được diễn ra. Đỗ Hà đã lọt vào top 12 chung cuộc và cũng là thí sinh đầu tiên được gọi tên ở top này. So với các đại diện từng chinh chiến trước đó, hành trình của Đỗ Thị Hà thực sự gian nan, khó khăn. Đặc biệt nhìn lại hành trình thời trang của cô mới thấy được cô đã nỗ lực thay đổi ra sao để nhận được phản hồi tích cực của fan hâm mộ.

Từng nhiều lần bị chê bai

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021

Ngay từ những ngày đầu của Miss World 2020, rất nhiều lần nàng Hậu bị chê mặc xấu, kém sang khi đọ sắc cùng các đại diện nước bạn. Trang phục dự thi Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà không được đánh giá cho lắm, đa phần công chúng đều cảm thấy những bộ cánh này già hơn hẳn so với độ tuổi. 

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-2

Cô từng mất điểm vì chọn cho mình đôi dép chẳng mấy liên quan đến bộ váy đẹp. Tuy nhiên lý do là vì lịch trình quá dày và thường xuyên phải đi cao gót nên chân cô phồng rộp hết cả. Chỉ những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi, cô mới có thời gian để đôi chân nghỉ ngơi trong đôi dép bệt thoải mái. 

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt vào Top 13 Top Model 

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-3

Màn trình diễn của Đỗ Thị Hà với đôi chân siêu thực và bộ đầm đủ sức "càn quét" mọi sàn catwalk. Một mình Đỗ Thị Hà khoe trọn đôi chân 1m11 đẹp không tì vết trong bộ đầm lấp lánh của NTK Đỗ Long. 

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-4

Không chỉ vậy, cô còn được khen hết lời bởi hành động thân thiện khi sẵn sàng tặng bộ đầm đẹp nhất trong vali của mình cho đại diện Trung Quốc - Dương Tây Tây chỉ vì thiết kế khá hợp với cô ấy.

Miss World 2021 đã giúp Đỗ Thị Hà tự tin, sắc sảo hơn

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-5

Sát thềm Chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà thể hiện một hình ảnh chững chạc, sang trọng trong bộ suits trắng đứng dáng. Vẫn là suits trắng nhưng thay đổi kiểu dáng đôi chút, nhìn Đỗ Thị Hà cao sang hơn bội phần.

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-6

Bộ suit màu xanh tưởng kén dáng nhưng lại mang đến cho Đỗ Thị Hà một phong cách mới mẻ và không hề dìm da cô chút nào. Cô còn khéo léo chọn kiểu tóc đầy nữ tính và thanh lịch cho buổi phỏng vấn kín. 

Do Thi Ha va hanh trinh thoi trang song gio tai Miss World 2021-Hinh-7

Trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà xuất hiện gần cuối, trước Hoa hậu Mongolia, trong váy hồng của nhà thiết kế Đỗ Long. Bộ cánh đã giúp tôn lên vẻ nuột nà, đường cong mềm mại của cô nàng. Đặc biệt bộ váy đính kết nhiều chi tiết nhưng đơn giản và gọn gàng nhận được cơn mưa lời khen của fan hâm mộ. 

Dù thế nào thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn khá "lành" với chặng đường tại Miss World 2021 nhưng chỉ với điều mà cô từng thể hiện này cũng đủ toát lên nhân cách, sự thân thiện của nàng Hậu, tất cả đều vừa vặn phù hợp với tiêu chí nhan sắc của Miss World.

Theo Hạ Anh/Khoevadep