Đoàn cứu trợ bị trách vì ném quà cho dân, Huỳnh Phương nói gì?

Google News

Huỳnh Phương cho biết, tình hình ở vùng lũ rất nguy cấp nên tuỳ hoàn cảnh mà giúp đỡ theo cách khác nhau.

Hôm qua (20/10), Huỳnh Phương đã có chia sẻ rằng vì bận công việc nên nam diễn viên không thể cùng đoàn thiện nguyện đến miền Trung để cứu trợ. Xem lại những đoạn clip các anh em đồng nghiệp phát nhu yếu phẩm được gửi về, anh không thể cầm được nước mắt và mong họ giữ sức khoẻ. Tuy nhiên, cũng từ những đoạn clip này lại làm dấy lên một cuộc tranh cãi cho rằng cách quăng đồ cứu trợ của đoàn sẽ khiến người dân bị tự ái.

Lập tức, diễn viên Huỳnh Phương phải đăng một đoạn clip khác làm rõ về vấn đề này: "Chính vì những người như các bạn mà các đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Tại sao mình không giúp đỡ động viên họ mà mình còn ở nhà 'cào phím' nữa. Tình hình bây giờ mạng người là quan trọng nhất. Mà các bạn biết tình hình ngoài đó như thế nào không, đang rất căng. Không có điện, không có đồ ăn và rất nhiều người cần giúp đỡ. Đâu thể dừng lại mà hỏi thăm từng người, hỏi thăm từng nhà được... Cái cách nhìn đồng ý nó hơi phản cảm thiệt nhưng tình thế bách cấp, rất cần sự nhanh nhẹn".

Doan cuu tro bi trach vi nem qua cho dan, Huynh Phuong noi gi?

Doan cuu tro bi trach vi nem qua cho dan, Huynh Phuong noi gi?-Hinh-2

Doan cuu tro bi trach vi nem qua cho dan, Huynh Phuong noi gi?-Hinh-3

Huỳnh Phương đã phải lên tiếng về câu chuyện nhạy cảm khi đoàn từ thiện quăng quà vào nhà người dân.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ trẻ cũng đồng ý quan điểm "của cho không bằng cách cho". Thế nhưng, đây là tình huống nguy cấp và địa hình nguy hiểm, họ không có nhiều thời gian để trao tận tay cho từng người. Hiện tại, sự việc này đang thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng.

Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội