Đóng chính phim “Hậu duệ mặt trời”, Khả Ngân bị dân mạng phản đối

Google News

(Kiến Thức) - Khả Ngân đóng nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” chứ không phải Nhã Phương. Bị cho là diễn xuất còn non, là cái tên khá xa lạ với khán giả màn ảnh, Khả Ngân bị đa phần cư dân mạng phản đối đóng vai bác sĩ Hiểu Phương.

Mời quý độc giả xem trailer phim “Hậu duệ mặt trời”. Nguồn: Youtube:
Đúng như tin đồn trước đó, Khả Ngân sẽ đóng nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt chứ không phải Nhã Phương. Sự lựa chọn này gây tranh cãi. Đa phần cư dân mạng phản đối Khả Ngân vào vai bác sĩ Hiểu Phương bởi cho rằng cô diễn xuất còn non và khá xa lạ với khán giả màn ảnh.
Tài khoản P.B.N chê diễn xuất của Khả Ngân: “Mấy phim Khả Ngân đóng tôi thề nuốt không nổi. Gồng mà vẫn không nổi”. Đồng quan điểm, cư dân mạng B.N.T để lại bình luận: “Khả Ngân sinh ra để tập boxing, xin đừng đi diễn. Tôi thề phim nào ra rạp, đóng cũng tệ dã man”.
“Sao không chọn Ninh Dương Lan Ngọc hoặc ai khác mà nghề chính của người ta là diễn viên ý. Phim khó diễn mà toàn chọn diễn viên tay ngang hoặc diễn viên nổi nhưng đóng không hay”, cư dân mạng H.T bày tỏ ý kiến.
Khả Ngân. Ảnh: Vietnamnet 
 Dàn diễn viên phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Ảnh:  Saostar 
Một số cư dân mạng thậm chí cho hay sẽ không coi phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vì Khả Ngân đóng chính: “Chắc tôi sẽ không coi phim mất vì Khả Ngân diễn xuất không được ổn lắm” hay “Tại sao không phải là Nhã Phương, chị ấy diễn tốt hơn Khả Ngân, chắc không xem phim đâu”.
Bên cạnh những nhận xét tiêu cực, vẫn có những ý kiến bênh vực Khả Ngân thích hợp với vai nữ chính. Trước Khả Ngân, Nhã Phương cũng bị ném đá sau khi có thông tin đóng nữ chính. Nhiều khán giả chê diễn xuất Nhã Phương một màu dù cô có kinh nghiệm đóng phim dày dặn.
Thu Cúc