Đông Nhi đếm ngược chờ ngày đám cưới “khủng” với Ông Cao Thắng

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng là sự kiện lớn của showbiz Việt vào ngày 9/11 tới đây. Trước ngày trọng đại, Đông Nhi đếm ngược từng ngày và động viên bản thân.
 
 

Ngày 9/11, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Trước ngày lên xe hoa, Đông Nhi đếm ngược từng ngày và tự động viên bản thân. “3 ngày nữa. Cố lên, cố lên, cố lên”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. 
Ông Cao Thắng cũng chia sẻ cảm xúc trước ngày trọng đại của mình cùng Đông Nhi. "Vừa có một chút xíu nôn đến ngày cưới nhưng cũng rất hồi hộp không biết công tác chuẩn bị có đủ tốt hay không.
Vì ngày hôm đó sự có mặt của tất cả quan khách là điều rất quý giá nên chúng tôi phải dành lời cảm ơn khi mọi người đã bỏ thời gian để đến sự kiện ý nghĩa của Thắng và Nhi”, anh chia sẻ trên Thế giới trẻ.
Dong Nhi dem nguoc cho ngay dam cuoi “khung” voi Ong Cao Thang
 Ảnh cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng mời 500 khách, trong đó 200 nghệ sĩ dự đám cưới. Theo Vnexpress, các nghệ sĩ sẽ hát mở màn đám cưới. Tuy nhiên, tên bài hát và các nghệ sĩ tham gia vẫn được giữ bí mật.
Theo một nguồn tin chia sẻ với Zing, cô dâu chú rể sẽ tổ chức hoạt động vui chơi vào chiều ngày 9/11, trước khi chính thức tham gia lễ cưới. Có thể thấy, đôi uyên ương rất chiều chuộng bạn bè, đồng nghiệp.
Nguồn tin cho biết thêm, tổng nhân sự tổ chức và phục vụ đám cưới lên tới khoảng 300 người. Ngoài ra, vì lễ cưới có các đối tác làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên cặp đôi thắt chặt an ninh, hạn chế việc chụp hình.
Theo Zing, 1 ngày trước đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP HCM. Buổi lễ bắt đầu lúc 7h30. Chiều ngày 8/11, đôi uyên ương sẽ đáp chuyến bay đến Phú Quốc chuẩn bị cho hôn lễ.

Mời quý độc giả xem video ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau". Nguồn Youtube Đông Nhi


Thu Cúc