Đông Nhi gặp sự cố bất ngờ khi đang biểu diễn trên sân khấu

Google News

May mắn là Đông Nhi vẫn đứng vững và sự cố này không ảnh hưởng đến tiết mục của nữ ca sĩ. Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi gặp sự cố khi biểu diễn trên sân khấu lớn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi gặp sự cố khi biểu diễn". Nguồn Dân Việt:
Tối 7/9, Đông Nhi đã tham gia biểu diễn trong một chương trình âm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Angela Phương Trinh, Hứa Vỹ Văn, Chi Dân,...
Là nữ nghệ sĩ có lượng fan đông đảo, tiết mục của giọng ca “Khóc” được rất nhiều khán giả chờ đợi. Cô cũng đã mang đến loạt hit quen thuộc như Boom Boom, Xin anh đừng, Bad boy,... và khiến cả khán phòng “nóng rực” vì màn trình diễn đầy sôi động.
Tuy nhiên, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra trong tiết mục liên khúc Boom boom – Shake the Rhymth – Pink Girl của nữ ca sĩ.
Sau khi nhảy múa hết mình cùng vũ đoàn, ca sĩ Đông Nhi đã tiến đến gần khu vực khán giả để bắt tay, giao lưu cùng người hâm mộ. Thế nhưng ngay lúc cô vừa cúi người xuống cũng là lúc êkip chương trình vừa bật ống khói đạo cụ. Hậu quả là nữ ca sĩ đã bị khói bắn thẳng vào mặt với lực rất mạnh.
Dong Nhi gap su co bat ngo khi dang bieu dien tren san khau
 Đông Nhi bị khói bắn thẳng vào mặt trong lúc biểu diễn.
May mắn là sự cố này không ảnh hưởng nhiều về tiết mục của Đông Nhi, nữ ca sĩ vẫn kịp lùi lại vài bước để giữ thăng bằng. Cô cũng không quên thốt lên “Quá dữ” và nở nụ cười trừ trước khi tiếp tục màn trình diễn của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi gặp sự cố khi biểu diễn trên sân khấu lớn. Nữ ca sĩ từng bị té nhào trên sân khấu rất nhiều lần do sàn diễn trơn trượt, lại mang giày cao gót biểu diễn vũ đạo.
Dong Nhi gap su co bat ngo khi dang bieu dien tren san khau-Hinh-2
 Trước đây, nữ nghệ sĩ cũng từng nhiều lần khiến khán giả thót tim với màn vồ ếch trên sân khấu.
Tuy nhiên, với bản lĩnh đi hát hơn 10 năm, nữ ca sĩ vẫn xử lý tình huống rất khéo léo khi tháo giày, tiếp tục nhảy chân trần trên sân khấu như chưa từng có sự cố này xảy ra.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt