Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai ảnh cận mặt và tên con gái

Google News

(Kiến Thức) - Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh bên con gái đầu lòng và tiết lộ tên thật của thiên thần nhỏ.

Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai ảnh cận mặt cô con gái đầu lòng. Cặp đôi còn cho biết, con gái tên thật là Ông Yên Nhi. Khoe ảnh bên chồng con nhân 1 năm ngày cưới , Đông Nhi tâm sự: “Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh.
Nắm tay anh, hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này. Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh. 9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng". 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.
Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được. Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con”.
Dong Nhi - Ong Cao Thang cong khai anh can mat va ten con gai
Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe con gái.  
Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho biết, cặp đôi đặt cho con gái cưng tên tiếng Anh là Winnie với ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng.
Khi chào đời, bé Winnie nhanh chóng trở thành nhóc tì được cư dân mạng yêu thích. Hình ảnh con gái của Đông Nhi khi một ngày tuổi đạt đến 1,5 triệu lượt thích. Bức ảnh cô nhóc xuất viện cùng bố mẹ cũng có lượt thích khủng (1 triệu lượt).
Chia sẻ về cuộc sống sau khi con gái chào đời, Đông Nhi cho biết: “Chỉ mới 2 tuần trôi qua mà cảm giác mình học và tiếp thu được bao nhiêu kinh nghiệm quý báu từ đứa trẻ đầu đời này. Tuy cuộc sống đang có hơi đảo lộn một chút nhưng 2 vợ chồng mình vẫn rất hạnh phúc khi được nhìn ngắm cục bông nhỏ mỗi ngày”.

Xem video "Ông Cao Thắng trổ tài nấu ăn". Nguồn FB Đông Nhi

Thu Cúc