Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện rạng rỡ sau đám cưới

Google News

Sáng 10/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã dậy sớm, đi ăn cùng các khách mời. Cặp đôi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn sau lễ cưới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Nguồn Youtube:
Hôm 9/11, lễ cưới xa hoa và sang trọng của cặp sao Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra tại Phú Quốc, với sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình cùng hàng trăm khách mời.
Tối cùng ngày, cô dâu, chú rể đã quậy hết mình cùng dàn nghệ sĩ và bạn bè thân thiết. Tại bữa tiệc bên hồ bơi, nhiều sao Việt bị ném xuống nước, ướt nhẹp, trong đó có Quang Vinh, Diễm My 9X, Diệu Nhi...
Dong Nhi - Ong Cao Thang xuat hien rang ro sau dam cuoi
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi ăn sáng cùng các khách mời.
Sáng ngày 10/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thức dậy sớm, đi ăn cùng các khách mời. Bộ đôi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Nữ ca sĩ diện đồ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Đứng cạnh là ông xã Ông Cao Thắng trẻ trung và điển trai với áo phông trắng. Hai người vui vẻ tạo dáng, chụp hình cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Trên mạng xã hội, Ông Cao Thắng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc sau lễ cưới. Cụ thể, khi một người quen đăng tải bức ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới cổ tích, nam ca sĩ đã để lại bình luận: "Anh hạnh phúc lắm".
Dong Nhi - Ong Cao Thang xuat hien rang ro sau dam cuoi-Hinh-2
 
Dong Nhi - Ong Cao Thang xuat hien rang ro sau dam cuoi-Hinh-3
 Ông Cao Thắng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc sau lễ cưới.
Lễ cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào 17h30 ngày 9/11. Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, Ông Cao Thắng xúc động nói: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".
Giọng ca Giả vờ say cũng bật khóc sau khi được ông xã trao nhẫn cưới. Cô cho biết: "Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm này, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing