Đông Nhi tiết lộ lý do và cát-sê đi diễn khi bầu 5 tháng

Google News

Chia sẻ của Đông Nhi khiến nhiều người càng thêm yêu quý nữ ca sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi đi giày cao gót biểu diễn khi mang bầu". Nguồn Zing:
Gần đây, việc Đông Nhi đi diễn giữa thời điểm mang thai tuần thứ 5 đã khiến nhiều người chú ý. Đa số khán giả đều dành lời khen cho Đông Nhi dù đang bầu bì nhưng vẫn trình diễn hết sức máu lửa, bên cạnh đó không ít ý kiến lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Tuy nhiên mới đây, lý do Đông Nhi nhận lời trình diễn tại sự kiện này đã được chính nữ ca sĩ hé lộ, khiến khán giả càng có thêm cái nhìn thiện cảm về bà xã Ông Cao Thắng.
Dong Nhi tiet lo ly do va cat-se di dien khi bau 5 thang
 
Cụ thể, trong một đoạn clip được chia sẻ mới đây, ghi lại hình ảnh Đông Nhi đang chuẩn bị lên xe riêng sau khi phần trình diễn kết thúc. Nữ ca sĩ cho biết: "Chị diễn chương trình này cho bé K. là vì tình nghĩa, không lấy một đồng cát-sê nào cả. Chị may nguyên cả một bộ đồ mới để gặp mọi người, book cả makeup và thêm 4 dancer nữa!".
Hình ảnh Đông Nhi mướt mồ hôi cầm quạt tay, miệng thì hồ hởi chia sẻ về câu chuyện đã khiến nhiều người vô cùng yêu mến. Bởi hiện tại, Đông Nhi đang trong giai đoạn khó khăn vì mang thai, nhưng vẫn vì người hâm mộ mà hết mình trên sân khấu.
Dong Nhi tiet lo ly do va cat-se di dien khi bau 5 thang-Hinh-2
 
Dong Nhi tiet lo ly do va cat-se di dien khi bau 5 thang-Hinh-3
 
Suốt thời gian vừa qua, Đông Nhi liên tục chia sẻ hình ảnh mang thai trên mạng xã hội, chứng minh cho việc nữ ca sĩ đang cảm thấy rất hạnh phúc. Người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc tốt đẹp đến Đông Nhi cũng như em bé trong bụng sẽ có thật nhiều sức khỏe. Hy vọng với những điều tuyệt vời này, Đông Nhi sẽ có thêm nhiều động lực để tái xuất với âm nhạc trong một ngày không xa.
Dong Nhi tiet lo ly do va cat-se di dien khi bau 5 thang-Hinh-4
 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Đậu Đậu/ Saostar