Đông Nhi trò chuyện cùng Hồ Hoài Anh, úp mở giới tính con đầu lòng?

Google News

Đông Nhi mang thai con đầu lòng. Đoạn trò chuyện qua lại giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến fan thích thú vì dần có "manh mối" đoán được giới tính con của cô. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Nguồn Youtube:
Thông tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng của Ông Cao Thắng sau 5 tháng kết hôn hẳn là tin vui nhất của showbiz từ đầu năm đến nay. Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan đã được gửi đến cặp đôi. Ai nấy đều nôn nóng và tò mò về giới tính của cục cưng nhà cặp đôi nổi tiếng.
Dong Nhi tro chuyen cung Ho Hoai Anh, up mo gioi tinh con dau long?
 
Trong cuộc đối thoại với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Đông Nhi đã khiến fan phần nào thoả lòng khi vô tình bật mí "nhỏ" về con mình. Cụ thể, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỏi rằng: "Có thực hiện đúng như thầy dặn không? Đầu hướng nào?", Đông Nhi đáp: "Dạ thầy đã dặn em đâu dám cãi".
Ngay lập tức Hồ Hoài Anh tỏ vẻ thích thú: "Thế là có cơ hội thông gia đây". Qua cách nói muốn làm xui với bà xã Ông Cao Thắng, ông xã của ca sĩ Lưu Hương Giang như úp mở chuyện giới tính đứa bé là trai. Bởi Hồ Hoài Anh hiện có hai công chúa trong nhà. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán đầy hi vọng, kết quả chính xác phải chờ nữ ca sĩ "Bad boy" thông báo.
Dong Nhi tro chuyen cung Ho Hoai Anh, up mo gioi tinh con dau long?-Hinh-2
 Đông Nhi trò chuyện cùng Hồ Hoài Anh bất ngờ úp mở giới tính con đầu lòng?
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội