Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung

Google News

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui mừng thông báo anh và các nghệ sĩ khác đã được Bộ Công an minh oan...

Ngày 23/1, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa thiếu minh bạch trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ 2020.

Dong thai cua Dam Vinh Hung khi duoc minh oan vu keu goi tu thien mien Trung

Ngay sau khi được minh oan về lùm xùm từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức có bài chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ viết: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua! Tối nay 20 giờ Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!".

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, bước tiếp theo sẽ xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của mình trong suốt thời gian qua.

Dong thai cua Dam Vinh Hung khi duoc minh oan vu keu goi tu thien mien Trung-Hinh-2

Giữa năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt vướng vào ồn ào từ thiện. Danh hài Hoài Linh thừa nhận thiếu sót và có sự chậm trễ trong vấn đề giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng mà anh kêu gọi từ thiện. Ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành lần lượt lên tiếng, cung cấp giấy tờ sao kê từ phía ngân hàng khi bị cho là đã thiếu minh bạch thu - chi trong hoạt động kêu gọi, quyên góp tiền từ thiện.

Các nghệ sĩ kể trên và một số người khác đã phản bác, tố cáo lại các cá nhân vu khống, bôi nhọ và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý. Tháng 10/2021, Cục Cảnh sát hình sự đã mời ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đến làm việc sau ồn ào từ thiện trên mạng.

Theo Hà Trang/Tiền Phong