Động thái của Nam Em khi bị tố nợ 6 năm chưa trả

Google News

Bị một nhiếp ảnh gia tố nợ tiền trong quá trình hợp tác, Nam Em vừa lên tiếng.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia tên N.V. Đ.D tố Nam Em chưa chịu thanh toán số tiền còn nợ 6 năm trong quá trình hợp tác. N.V. Đ.D bức xúc viết: “Chào mọi người, hôm nay, tôi buộc phải lên bài viết này để minh định cho những điều hướng vô lý của Nam Em về ê-kíp sau nhiều lần giải quyết riêng tư không thành.
Nhiều khái niệm bị đánh tráo, thách thức, cũng như dọa dẫm cùng những lời lẽ thật sự xúc phạm. Đặc biệt hơn nữa, khi mọi thứ vẫn chưa giải quyết xong, thì nàng hoa khôi thẳng tay block cùng dòng tin nhắn: Muốn gì lên tòa, kiện đi, muốn lấy tiền, mời lên tòa.
Như mọi người đã biết, tôi từng là photo riêng của Nam Em suốt gần 6 năm (tính tới thời điểm hiện tại). Trải qua biết bao nhiêu sự kiện lớn nhỏ trên con đường hoạt động trong nghề của cô ấy, nên việc một photo được xem như "ruột thịt" đã có cách giải quyết tiền chụp có phần chậm hơn các nghệ sĩ khác, để cho Nam Em có phần thư thả, cũng như tiện phần chủ động thanh toán.
Nhưng cái mình nhận về là gì? Là Nam Em chưa một lần nói lời cảm ơn, xin lỗi hay chủ động hỏi nợ để trả! Phần lỗi cũng do mình chủ quan, nghĩ rằng Nam Em "có thì sẽ trả".
Để rồi giờ mình nhắn tin năm lần, bảy lượt cho trợ lý thì không nhận được hồi âm. Nhắn cho Nam Em thì cô ấy đánh tráo khái niệm bằng việc mình nói: "Thương", nói "Luôn hỗ trợ mà toàn sống hai mặt, giả tạo", rồi thách thức bằng cách "mời đăng bài", "mời ra tòa đi rồi tôi trả?”.
Dong thai cua Nam Em khi bi to no 6 nam chua tra
Nam Em vướng ồn ào nợ 6 năm chưa trả. Ảnh: FBNV.
Trước lời tố, Hoa khôi Nam Em nhanh chóng chuyển khoản tiền nợ. Cô chia sẻ: “Trong cái họa có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người”.
Sau đó, người tố Nam Em xóa bài chia sẻ. “Cũng đã nhận đủ tiền "mua nhân phẩm con người" và hiểu rõ về người mua. Mọi chuyện kết thúc tại đây”, N.V. Đ.D cho hay.

Xem video: "Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015". Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc