Dung nhan "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn ở tuổi U50 gây sốt

Google News

Mới đây, Giả Tịnh Văn xuất hiện trong một sự kiện đã nhanh chóng gây chú ý với truyền thông và mạng xã hội xứ Trung.

Tại sự kiện, nữ diễn viên Giả Tịnh Văn mặc váy tím khoét cổ sâu, khoe sắc vóc trẻ đẹp quyến rũ. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và sắp 50 tuổi, chính vì vậy nhan sắc trẻ trung của cô khiến không ít cư dân mạng ghen tỵ. Đây cũng là lý do nhiều năm qua, cô vẫn được mệnh danh là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

Dung nhan

Nhan sắc của Giả Tịnh Văn ở tuổi 48.

Theo truyền thông, Giả Tịnh Văn từng tiết lộ duy trì luyện yoga mỗi ngày để làm săn chắc cơ. Mỗi tuần cô đến phòng gym bốn lần. Tịnh Văn không ăn kiêng mà sử dụng thực phẩm phong phú, cân bằng dưỡng chất.

Dung nhan

Được đánh là "mỹ nhân tài sắc vẹn toàn" nhưng Giả Tịnh Văn lại phải trải qua nhiều gian truân. Vì chữa bệnh cho cha, cô từng gánh món nợ khổng lồ. Đến khi thành danh, nữ diễn viên lại rơi vào mối tình đầy bi kịch với thiếu gia giàu có.

Dung nhan

Đang trên đà thành công, cuộc sống của Giả Tịnh Văn bất ngờ rẽ hướng khi cô lại lựa chọn gả vào nhà hào môn. Năm 2005, mỹ nhân cổ trang khiến dư luận dậy sóng khi kết hôn và sinh con cho thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo. Đến khi bước chân về làm dâu, Giả Tịnh Văn phải chấp nhận những ánh mắt định kiến và sự hà khắc của nhà chồng. Cô không được đóng phim và hoạt động showbiz mà phải ở nhà chăm sóc chồng con.

Dung nhan

Khi bước chân về làm dâu, Giả Tịnh Văn phải chấp nhận những ánh mắt định kiến và sự hà khắc của nhà chồng. Cô không được đóng phim và hoạt động showbiz mà phải ở nhà chăm sóc chồng con. Những tưởng từ đây, Giả Tịnh Văn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên chồng con, nhưng thực tế lại muôn phần cay đắng. Vì làm trong giới giải trí lại "ăn cơm trước kẻng" nên nữ diễn viên bị gia đình chồng coi thường, lạnh nhạt. Thậm chí, mẹ chồng cô còn yêu cầu xét nghiệm ADN của cháu gái để chứng minh huyết thống.

Dung nhan

Năm 2010, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo ly hôn và rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con trong một thời gian dài. Thời điểm đó, Giả Tịnh Văn từng mở họp báo cầu cứu vì không thể gặp con gái, tiết lộ những mâu thuẫn với chồng cũ.

Dung nhan

Năm 2014, Giả Tịnh Văn kết hôn với diễn viên Tu Kiệt Khải kém cô 9 tuổi và lần lượt sinh thêm hai con gái. Hiện nữ diễn viên sống hạnh phúc cùng chồng trẻ và ba cô con gái.

Dung nhan

Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, từng là người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô ghi dấu ấn với 2 vai diễn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 2003 và "Thiếu Nữ Võ Mỵ Nương"...

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý