Được mạnh thường quân đề nghị chăm sóc, Thương Tín phản ứng gì?

Google News

Thương Tín cho biết, ông vẫn chưa quyết định sẽ rời khỏi chỗ ở hiện tại và có thể sẽ từ chối lời đề nghị này từ mạnh thường quân.

Câu chuyện của tài tử Thương Tín đang là đề tài gây xôn xao và bàn cãi khắp cõi mạng. Vào ngày 25/11, một mạnh thường quân tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời. Người này chia sẻ: "Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình".

Duoc manh thuong quan de nghi cham soc, Thuong Tin phan ung gi?

Duoc manh thuong quan de nghi cham soc, Thuong Tin phan ung gi?-Hinh-2

Thương Tín được một mạnh thường quân đề nghị sẽ chăm sóc ông đến hết đời.

Liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín để hỏi về thông tin nói trên, nam tài tử cho biết: "Tôi vẫn chưa đi vì đang trong giai đoạn phải điều trị COVID-19 tại nhà. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện sẽ chuyển đi. Sau khi khỏi bệnh, tôi chỉ muốn có công việc làm để có tiền trang trải cuộc sống. Sau đó, nếu dư giả hơn, tôi sẽ đi tìm con gái. Hiện tại, nỗi lo duy nhất của tôi chỉ là không biết con gái đang sống ra sao. Tôi vẫn chưa liên lạc được với vợ nên không rõ tình hình hai mẹ con giờ thế nào?".

Duoc manh thuong quan de nghi cham soc, Thuong Tin phan ung gi?-Hinh-3

Tuy nhiên, nam tài tử vẫn chưa nhận lời. Ông vẫn mong hết bệnh và có thể tự lực cánh sinh.

Hiện tại, diễn viên Thương Tín hiện đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, TPHCM. Đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê. Sức khỏe của ông không có gì đáng lo ngại dù đang nhiễm bệnh.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội