Được Ngọc Sơn hỗ trợ, Hồ Văn Cường sẽ phất?

Google News

Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ nâng đỡ để phát triển sự nghiệp ca hát cũng như giúp đỡ trong cuộc sống.

Mới đây, công ty quản lý của Hồ Văn Cường chia sẻ trên Dân Việt, ca sĩ Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ sẽ nâng đỡ Hồ Văn Cường trong sự nghiệp ca hát đồng thời giúp đỡ trong cuộc sống.  
Không ai có thể phủ nhận chuyên môn vững vàng của Ngọc Sơn. Anh được nhiều khán giả ủng hộ khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc. Nam ca sĩ còn nhiệt tình chỉ dạy cho lớp trẻ. Trước Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn có nhiều học trò như ca sĩ Phi Hùng, Phạm Thanh Thảo, Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Hồ Việt Trung. Ngọc Sơn cho biết, anh  không ngại chia sẻ các bí quyết ca hát và làm nghề với Hồ Văn Cường, hy vọng nam ca sĩ sẽ tiến bộ, vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp âm nhạc phía trước.
Đánh giá giọng hát của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho hay nam ca sĩ là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. 
Duoc Ngoc Son ho tro, Ho Van Cuong se phat?
  Ảnh: Lao động
Ngọc Sơn cho rằng Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên nếu chăm chỉ.
“Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường. Hy vọng em nhìn vào thầy Ngọc Sơn tôi và phải học, học nữa, học mãi”, Ngọc Sơn cho hay.
Duoc Ngoc Son ho tro, Ho Van Cuong se phat?-Hinh-2
  Ảnh: Lao động

Duoc Ngoc Son ho tro, Ho Van Cuong se phat?-Hinh-3
  Ảnh: Dân Việt
Trước đây, Hồ Văn Cường có chỗ dựa vững chắc là ca sĩ Phi Nhung. Sinh thời, Phi Nhung hết lòng chỉ dạy Hồ Văn Cường. Khoảng giữa năm 2017, khi Hồ Văn Cường vỡ giọng, Phi Nhung luôn an ủi động viên cũng như hướng dẫn con trai nuôi để hát không bị phô. Trước sự ra đi của Phi Nhung cũng như việc Hồ Văn Cường rời công ty của mẹ nuôi, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tương lai của Hồ Văn Cường.
Đến nay, fan của Hồ Văn Cường yên tâm hơn khi nam ca sĩ được chỉ dạy bởi một nghệ sĩ nổi tiếng khác là Ngọc Sơn. 
Ngoài Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn được doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ giúp đỡ. Thời gian qua, vị doanh nhân này liên tục bày tỏ muốn chăm lo cho Hồ Văn Cường.
Doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều về ca hát lẫn thái độ sống. Theo vị doanh nhân này, Hồ Văn Cường nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc. 
Nhiều người cho rằng được một doanh nhân giàu có như doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ hỗ trợ, Hồ Văn Cường sẽ không gặp áp lực khi đầu tư sản phẩm âm nhạc. 
 Tương lai của Hồ Văn Cường dường như sẽ xán lạn hơn dưới sự hỗ trợ của Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ.  
Thu Cúc