Được tỏ tình sau khi ly hôn, Hoàng Yến bất lực: Tha cho chị đi

Google News

Đào Hoàng Yến còn tiết lộ sau khi sửa mũi, cháu trai không chịu gọi cô là dì mà muốn kêu là bạn.

Cách đây ít ngày, Đào Hoàng Yến xác nhận chuyện ly hôn với chồng thứ tư và phủ nhận chuyện ngoại tình. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ chuyện được trai trẻ thổ lộ tình cảm: "Chị ơi, em yêu chị, em chỉ kém chị 2 giáp thôi". Sau đó, Đào Hoàng Yến đã làm một clip để trả lời trai trẻ: "ối dồi ôi, em bị làm sao đấy hả. Hai giáp là kém chị 24 tuổi, nghĩa là em 21 tuổi à. Trời ơi, bé ơi, chị bảo này, em còn kém con gái chị 7 tuổi đấy. Thôi chị già rồi, chị còn đàn con nheo nhóc đây này. Yêu đương gì tầm này nữa, tha cho chị đi. Thôi đừng yêu mà nó khổ nhá".

 Duoc to tinh sau khi ly hon, Hoang Yen bat luc: Tha cho chi di

Trước đó, netizen bất ngờ đào ra đoạn clip cô nói về "phi công" trước khi tuyên bố ly hôn 1 ngày. Khi được hỏi "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?", cô hào hứng cho biết: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: cao, to, đẹp trai, khoẻ mạnh,... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà".

"Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết", cô khẳng định tình cảm đến đều do nhân duyên và sẽ không bị ngăn cấm.

Trước đó, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Hoàng Yến chia sẻ thêm: "Từ hôm qua tới giờ báo chí và bạn bè hỏi thăm quan tâm Yến nhiều quá. Yến vẫn ổn và đang rất hạnh phúc với những yêu thương xung quanh mình. Cảm ơn người vừa làm Yến cười toe toét thế này. Đời còn nhiều niềm vui lắm, Yến không dễ gục ngã bởi những đau thương đâu, bởi những điều đó chỉ khiến mình mạnh hơn mà thôi".

 
Theo Khoevadep