Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo giữa ồn ào nợ 6 tỷ

Google News

Giữa lúc vướng lùm xùm nợ nần với số tiền lên tới gần 6 tỷ đồng, Dương Cẩm Lynh còn bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh để lừa đảo.

Giữa lúc vướng lùm xùm nợ nần với số tiền lên tới gần 6 tỷ đồng, trưa 10/1, Dương Cẩm Lynh lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo.
Duong Cam Lynh bi loi dung lua dao giua on ao no 6 ty
 Dương Cẩm Lynh cảnh báo khi bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh để lừa đảo.
Cụ thể, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên lúc mình gặp khó khăn, song cô khẳng định không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Trong khi đó, mạng xã hội đang tràn lan hình ảnh và câu chuyện của cô để kêu gọi sự giúp đỡ.
"Rất nhiều người nhắn tin để giúp tôi vượt qua giai đoạn này. Lynh cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều. Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Ai đó đã lấy hình ảnh Lynh và để số tài khoản lên, ghi là sự giúp đỡ, ủng hộ thì làm ơn đừng tạo nghiệp các bạn ơi. Đây là tài khoản giả mạo nha các bạn", nữ diễn viên cho hay.
Trước đó ngày 8/1, Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người chặn đường đòi nợ. Nữ diễn viên thừa nhận cô thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại cô đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng.
Người này cho cô vay không lấy lãi và mỗi tháng, cô hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước cô trả nợ đều, riêng tháng này, cô mới trả được 30 triệu. Số còn lại cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.
Duong Cam Lynh bi loi dung lua dao giua on ao no 6 ty-Hinh-2
Diễn viên Dương Cẩm Lynh. 
Dương Cẩm Lynh cho biết cô hiện nợ gần 6 tỷ đồng. "Vì nhiều lý do, tôi đang phải gánh một khoản nợ gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Hiện tại, tôi vừa phải nuôi con, vừa phải làm việc để trả nợ. Vì quá khó khăn, các chủ nợ giúp đỡ, cho tôi trả dần mỗi tháng vài chục triệu đồng.
Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", cô cho hay.
Vụ ồn ào vừa qua khiến sự nghiệp Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô bị nhà sản xuất cắt vai diễn, bị hủy hợp đồng sự kiện, tổng thiệt hại lên đến gần 200 triệu đồng. Cô vốn định dùng số tiền này cho việc trả nợ, cuộc sống khó khăn càng thêm khó khăn.
Theo Phương Thảo/ Báo Giao thông