Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đụng váy với Phạm Hương

Google News

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach và Phạm Hương diện chung bộ đầm họa tiết đường kẻ rực rỡ của hãng thời trang nước Anh.

Hoa hậu Hoàn vũ và Phạm Hương mặc chung một thiết kế. Ảnh: Missosology. 
Trang fanpage của Missosology đăng tải hình ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và Phạm Hương mặc trang phục giống nhau kèm dòng trạng thái "Ai mặc đẹp hơn". Hình ảnh so sánh này khiến cư dân mạng thích thú.
Bộ đầm màu sắc rực rỡ là thiết kế của hãng thời trang Anh quốc - Karen Millen, có giá 160 bảng Anh (khoảng hơn 5 triệu đồng).
Pia Alonzo Wurtzbach diện bộ đầm này khi tham gia chương trình talkshow Good Day New York hôm 5/1. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe dáng với chiếc váy color-block bắt mắt ngay khi từ Mỹ trở về Việt Nam.
Karen Millen dường như là một trong những nhãn hiệu yêu thích của người đẹp gốc Hải Phòng. Trong thời gian tham gia cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, cô cũng diện một thiết kế dáng ôm gợi cảm của hãng này.
Bộ đầm ôm sát Phạm Hương mặc tại Miss Universe cũng của hãng thời trang nước Anh. Ảnh: FBNV. 
Dù không sở hữu nhiều món đồ hiệu, phong cách thời trang của Phạm Hương được khán giả khen thanh lịch, tinh tế và hợp mốt. Những bộ cánh cô mang đến đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đều ghi điểm ấn tượng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cô thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Tuy không đoạt thành tích cao, Phạm Hương vẫn được nhắc đến là ứng cử viên tốt nhất của Việt Nam tại Miss Universe.
Video: Hoa hậu Phạm Hương hát "If we hold on together":
Theo Zing News