Dương Mịch đã giúp Cao Vỹ Quang tỏa sáng như thế nào?

Google News

Ấn tượng với vẻ điển trai đặc biệt, có nét đẹp riêng, Dương Mịch liền nhận Cao Vỹ Quang vào công ty giải trí Gia Hành, bất chấp những lời khuyên can của mọi người.

Với những ai là fan của bộ phim "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" chắc chắn sẽ mê mẩn bộ đôi diễn viên kết hợp ăn ý với nhau: Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba với nam tài tử điển trai Cao Vỹ Quang. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thì Cao Vỹ Quang là cái tên vẫn còn khá mới mẻ.
Tuy nhiên diện mạo cùng diễn xuất có hồn của anh đã nhanh chóng chinh phục người xem. Ít ai biết rằng, nam diễn viên cao 1m91, có ngoại hình như người mẫu này lại từng là một anh shipper giao hàng. Cao Vỹ Quang sinh ra ở Hắc Long Giang, có ngũ quan nam tính, phong trần. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nam diễn viên đã phải ra đời bươn chải từ rất sớm.
Duong Mich da giup Cao Vy Quang toa sang nhu the nao?
Nam tài tử điển trai từ có cuộc sống khó khăn. 
Phiêu bạt ở thành phố lớn, lại không có bằng cấp nào, Cao Vỹ Quang buộc phải làm công việc chân tay. Từ bốc vác hàng hóa, rửa chén bát cho đến đi bán hàng dạo, việc gì anh cũng từng thử qua. Công việc lao động vất vả là thế nhưng lại chẳng thể giúp anh đủ trang trải cuộc sống đắt đỏ ở Thành Đô. Trong giai đoạn khó khăn nhất, Cao Vỹ Quang còn chẳng có nổi 1 triệu đồng trong túi để thuê nhà, phải tắm gội ở vòi phun nước.
Vào thời điểm công việc shipper nở rộ, Cao Vỹ Quang cũng theo người ta đi làm. Dù vất vả nhưng tiền lương cao hơn một chút. Vì diện mạo điển trai nên Cao Vỹ Quang được ông chủ ưu ái hơn và anh còn được rủ đi chụp hình quảng cáo. Đó cũng chính là lúc anh đã nhận ra mình có niềm đam mê nghệ thuật, chỉ là không ai cho anh cơ hội để tỏa sáng mà thôi.
Duong Mich da giup Cao Vy Quang toa sang nhu the nao?-Hinh-2
 Anh từng là một người mẫu bị bao người từ chối.
Chính thức bước vào làng mẫu năm 25 tuổi, Cao Vỹ Quang không được người trong nghề coi trọng, bởi xuất phát điểm của anh quá thấp, tuổi tác lại cao hơn mặt bằng chung. Mà công việc người mẫu này vốn không bền lâu, tuổi càng cao thì càng bị đào thải. Chính vì vậy, anh quyết định vừa làm vừa tham gia khóa đào tạo diễn xuất. Đến khi tốt nghiệp, anh đã 29 tuổi, đi đến đâu người ta cũng từ chối vì anh đã lớn tuổi.
Trong giai đoạn khó khăn ấy, Cao Vỹ Quang vô tình lọt vào mắt xanh của Dương Mịch, tiểu hoa đán nổi tiếng xứ Trung. Ấn tượng với vẻ điển trai đặc biệt, có nét đẹp riêng, Dương Mịch liền nhận Cao Vỹ Quang vào công ty giải trí Gia Hành, bất chấp những lời khuyên can của mọi người. Thậm chí, nữ diễn viên còn tin tưởng giao cho Cao Vỹ Quang một vai diễn trong siêu phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm mà mình được đóng vai nữ chính.
Duong Mich da giup Cao Vy Quang toa sang nhu the nao?-Hinh-3
 Dương Mịch đã có công giúp Cao Vỹ Quang tỏa sáng.
Duong Mich da giup Cao Vy Quang toa sang nhu the nao?-Hinh-4
Nam tài tử là ngôi sao nở muộn. 
Sang đến bộ phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa", Cao Vỹ Quang mới thực sự tỏa sáng với vẻ đẹp thoát tục như bước ra từ sách. Và từ vai diễn ấy, Cao Vỹ Quang nhận thêm được nhiều cơ hội ngoài công ty Gia Hành. Kể từ đó, hình ảnh của nam diễn viên phủ sóng nhiều hơn ở xứ Trung và cả một số nước châu Á khác.
Năm nay, dù Cao Vỹ Quang đã 40 tuổi nhưng sự nghiệp của anh vẫn đang nở rộ, ngày càng phát triển tốt hơn. Anh vẫn phong độ và cuốn hút trên màn ảnh. Nam tài tử là minh chứng cho việc, tuổi tác không quyết định thành công của bạn, chỉ cần bạn nỗ lực và quyết tâm thì chẳng bao giờ là trễ cả.
Duong Mich da giup Cao Vy Quang toa sang nhu the nao?-Hinh-5
Anh đang từng bước chinh phục khán giả trong và ngoài nước. 

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin