Dương Mịch ly hôn đã lâu nhưng giờ mới lộ bộ mặt thật của Lưu Khải Uy

Google News

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn hôm ngày 22/12/2018. Cho đến nay, một số netizen vẫn cho rằng Lưu Khải Uy hoàn toàn không tôn trọng ý kiến của Dương Mịch và thực sự coi cô như một cái máy đẻ.

Chiều 22/12, công ty quản lý của Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận cặp sao đã ly hôn. Họ cho biết sẽ quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái. Đây là điều không gây nhiều bất ngờ bởi 4 năm trở lại đây, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã sống như người dưng.
Duong Mich ly hon da lau nhung gio moi lo bo mat that cua Luu Khai Uy
 
Cho đến nay, lý do ly hôn của 2 người luôn là tâm điểm bàn tán của netizen, mọi người đều tới tấp chĩa mũi nhọn về phía Lưu Khải Uy. Một số cư dân mạng đã tìm thấy bài phỏng vấn trước đây của Lưu Khải Uy nói rằng: "Tôi không hài lòng khi chỉ có một đứa con. Tôi đã nói chuyện với cô ấy (Dương Mịch) trong một thời gian dài, nhưng cô ấy không đồng ý".
Công khai ly hôn được 1 năm, Dương Mịch mới công khai bộ mặt thật trong tính cách của Lưu Khải Uy. Cô bày tỏ: "Tôi vẫn muốn sinh thêm con thứ hai, nhưng tôi muốn tập trung cho sự nghiệp của mình trước". Vì cuộc cãi vã này có vẻ như hai người đã chọn ly hôn.
Duong Mich ly hon da lau nhung gio moi lo bo mat that cua Luu Khai Uy-Hinh-2
 Một số netizen cho rằng Lưu Khải Uy hoàn toàn không tôn trọng ý kiến của Dương Mịch và thực sự coi cô như một cái máy đẻ.
Lưu Khải Uy hy vọng rằng Dương Mịch có thể tập trung vào gia đình ở nhà chăm sóc chồng con, nhưng nàng "Bạch Thiển" lại không muốn từ bỏ sự nghiệp của mình. Hai người 2 quan điểm mâu thuẫn gây ra bất đồng, đó là lý do chính dẫn đến ly hôn.
Duong Mich ly hon da lau nhung gio moi lo bo mat that cua Luu Khai Uy-Hinh-3
 Một số netizen cho rằng Lưu Khải Uy hoàn toàn không tôn trọng ý kiến của Dương Mịch và thực sự coi cô như một cái máy đẻ.
Thời điểm công ty đưa ra thông báo chính thức về việc ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, nhiều cư dân mạng cho biết không còn đủ quan tâm để bình luận nhiều về sự thay đổi nhanh chóng của hai vợ chồng. Họ chế nhạo rằng đã theo dõi vở kịch này đủ lâu, đủ nhàm chán và chỉ mong đến hồi kết.
Hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy vướng mắc nhiều về vấn đề tài chính khi cả hai chung công ty và nhiều quyền lợi khác. Khi tình đã dứt mà tiền còn đang tranh cãi, họ đã cố ở bên nhau với danh nghĩa vợ chồng để giải quyết dứt điểm. Trên Sina, một độc giả chế nhạo: "Hôn nhân của giới nghệ sĩ thật thật giả giả, không biết thế nào mà tin".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Công lý & Xã hội