Dương Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Bảo Anh

Google News

Dương Mỹ Linh tổ chức lễ cưới với doanh nhân Bảo Anh vào ngày 12/12, tại TP.HCM. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó trước khi quyết định kết hôn.

Ngày 4/12, doanh nhân Huy Cận - bạn thân lâu năm của Bảo Anh cho biết Dương Mỹ Linh và chồng đã gửi thiệp mời cưới đến người thân, bạn bè. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tối 12/12. Dù sống ở Mỹ, vợ chồng Dương Mỹ Linh quyết định tổ chức lễ cưới tại Việt Nam với mong muốn hướng về nguồn cội.

Lễ cưới diễn ra trong không gian riêng tư với số lượng khách mời hạn chế. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó trước khi quyết định tổ chức hôn lễ.

Duong My Linh ket hon voi doanh nhan Bao Anh

Thiệp cưới của Hoa hậu Mỹ Linh và chồng doanh nhân. Ảnh: @phamhuycan.

"Chú rể, người bạn thân gần 20 năm của tôi. Cô dâu, hoa hậu đã tìm được bến đỗ bình an. Ngần ấy thời gian đã cho cả hai biết yêu thương, chấp nhận và thông cảm cho nhau. Đó cũng là ngần ấy năm họ cùng đi qua hết những cung bậc cảm xúc trong tình yêu để tiến đến một cột mốc mới trong đời. Tôi được chứng kiến tất cả hành trình ấy để hôm nay được gửi lời chúc phúc đến cả hai", doanh nhân Huy Cận chia sẻ.

Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh hẹn hò vào năm 2018 nhưng khá kín tiếng. Vài năm qua, Dương Mỹ Linh mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm. Theo hoa hậu, mối quan hệ của cô và doanh nhân được gia đình hai bên ủng hộ. Vào cuối tháng 7, cả hai về Việt Nam để gặp gia đình và chuẩn bị cho hôn lễ.

Duong My Linh ket hon voi doanh nhan Bao Anh-Hinh-2

Hoa hậu Dương Mỹ Linh tổ chức lễ cưới vào ngày 12/12. Ảnh: @duongmylinh.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, tại Bến Tre. Năm 16 tuổi, Mỹ Linh lên Sài Gòn làm công việc bán quần áo trẻ em và thú nhồi bông.

Năm 2006, cô tham gia một số khóa học ngắn dành cho người mẫu. Cùng năm, người đẹp đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó cô tham gia một số bộ phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu...

Năm 2013, Dương Mỹ Linh hẹn hò ca sĩ Bằng Kiều và sang Mỹ sống. Hoa hậu và nam ca sĩ chia tay năm 2017.

Theo Nguyễn Yến/ Zing