Dương Ngọc Thái và cuộc sống bình yên bên vợ đẹp, con ngoan

Google News

Được khán giả yêu mến với nhiều hits trong dòng nhạc bolero, ngoài sự nghiệp ổn định, đời thực nam ca sĩ Dương Ngọc Thái còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan.

Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan
 Dương Ngọc Thái nổi tiếng nhờ các ca khúc: Gọi đò, Hờn trách con đò, Dì ghẻ con chồng, Xót xa, Éo le cuộc tình… Nam ca sĩ kể những hits này giúp anh bán được 10.000 đĩa mỗi ngày, thậm chí tiền bán đĩa còn nhiều hơn cát-sê đi hát.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-2
 Thành công với nhiều hits bolero như vậy nhưng Dương Ngọc Thái cũng gặp rất nhiều khó khăn lúc mới vào nghề.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-3
 Theo nam ca sĩ tâm sự album đầu tay của anh không được đón nhận nhiều vì lúc đó nhạc trẻ đang thịnh.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-4
 Kể về những gian truân trong nghề, Dương Ngọc Thái nói: "Nếu không có khán giả thương chắc tôi bỏ nghề lâu rồi. Nghề của mình gian truân lắm, không có tên tuổi đi hát cực khổ, phải chạy show hát lót với cát-sê thấp, còn ngồi chờ đợi ca sĩ ngôi sao hát, khi nào không có ngôi sao mình mới được hát. Nhiều ca sĩ chán nản bỏ nghề. Hồi đó, tôi lên hát mà giới thiệu Ngọc Thái không ai vỗ tay. Nhưng tôi hát xong thì khán giả không cho xuống. Bầu sô còn bực bội với tôi vì ca sĩ ngôi sao tới rồi còn không chịu vô cho họ hát, nhưng khán giả lại muốn nghe tôi hát tiếp. Nhờ tiếng vỗ tay, tình cảm của khán giả mà tôi yêu nghề và đam mê tới giờ này".
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-5
 Sau khi gặt hái được những thành công nhất định trong dòng nhạc bolero, thời điểm hiện tại, Dương Ngọc Thái cho biết anh không quan trọng đi hát kiếm tiền. Chính vì thế, anh thích hát ở những chương trình thiện nguyện, hạn chế nhận show ở những đám tiệc.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-6
 Về đời tư, Dương Ngọc Thái có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ xinh đẹp. Trong một gameshow truyền hình, vợ nam ca sĩ tiết lộ ban đầu, ông xã tìm cách làm quen bằng cách book show diễn trước 6 tháng. "Anh ấy liên tục nhắn tin hỏi thăm, bắt chuyện nhằm gây chú ý với tôi. Chúng tôi đã hẹn hò ngay sau đó. Và đám cưới được tổ chức sau 7 tháng quen", cô kể.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-7
 Tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, Dương Ngọc Thái khẳng định hơn chục năm sống chung, cả hai chưa từng giận nhau quá một ngày. Theo nam ca sĩ, để có được sự bình yên đó, bản thân anh đã thay đổi khá nhiều. Từ một người nóng tính, anh trở nên biết kiềm chế và nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng sự thay đổi đó nhờ tính tình hiền lành và sự hy sinh của vợ. Nam ca sĩ nhấn mạnh vợ kém anh 12 tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn.
Duong Ngoc Thai va cuoc song binh yen ben vo dep, con ngoan-Hinh-8
 Tiếp lời chồng, vợ Dương Thái nói: "Anh ấy là mẫu đàn ông của gia đình, biết thay đổi, yêu thương vợ con. Đó là lý do khiến cho gia đình nhỏ hạnh phúc đến ngày hôm nay".


Theo Đỗ Quyên/Gia đình & Xã hội