'Đường Tăng điển trai nhất màn ảnh' thời trẻ: Visual nam thần

Google News

Vì mưu sinh vất vả, Từ Thiếu Hoa không còn giữ được vẻ ngoài lãng tử ngày nào, khán giả cũng chỉ trích ông đang 'ăn mày quá khứ'.

Từ Thiếu Hoa được mệnh danh là Đường Tăng đẹp nhất nhất trong Tây Du Ký phiên bản 1986. Đáng tiếc thời lượng lên hình của ông không nhiều do việc bỏ vai giữa chừng vì vấn đề cát-xê, mà đến nay báo chí vẫn đưa tin rằng ông đố kị khi cát-xê của mình thấp hơn của "Bát Giới" Mã Đức Hoa.

'Duong Tang dien trai nhat man anh' thoi tre: Visual nam than

'Duong Tang dien trai nhat man anh' thoi tre: Visual nam than-Hinh-2

Gần đây trên mạng xã hội, những hình ảnh thời trẻ, khi chưa "xuống tóc" của Từ Thiếu Hoa được đào lại. Không hổ danh là Đường Tăng điển trai nhất màn ảnh, nhìn Từ Thiếu Hoa thời trẻ trông không thua kém gì bất kì nam thần đình đám nào.

Có điều, dù sở hữu nhan sắc và diễn xuất ấn tượng nhưng sự nghiệp của ông lại không mấy vẻ vang. Đến nay người ta vẫn chỉ nhớ đến ông thông qua vai diễn Đường Tăng kinh điển nhưng ngắn ngủi năm nào.

'Duong Tang dien trai nhat man anh' thoi tre: Visual nam than-Hinh-3

Chính vì "chết vai" với Đường Tăng mà ở tuổi ngoài 60, khán giả vẫn thấy Từ Thiếu Hoa đi hát ngoài đường phố, trên các sự kiện với tạo hình Đường Tăng.

Vì mưu sinh vất vả, ông cũng không còn giữ được vẻ ngoài lãng tử ngày nào, khán giả cũng chỉ trích ông vì "ăn mày quá khứ", ngày xưa chấp nhặt vài đồng lẻ, nay lại kiếm cơm bằng hình tượng Đường Tăng.

'Duong Tang dien trai nhat man anh' thoi tre: Visual nam than-Hinh-4

'Duong Tang dien trai nhat man anh' thoi tre: Visual nam than-Hinh-5

 
Theo 2sao