Đường tình ngang trái của nam nghệ sĩ yêu thầm danh hài Việt Hương

Google News

Hiện tại, Tiết Cương vẫn chưa lập gia đình dù từng nổi tiếng là người đào hoa.

Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, sinh năm 1973 tại Long An và được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên truyền hình, nghệ sĩ hài có lối diễn tự nhiên, dí dỏm.
Từng được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, Tiết Cương nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2002 - 2005 "Hướng Nghiệp".
Duong tinh ngang trai cua nam nghe si yeu tham danh hai Viet Huong
Tiết Cương đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. 
Sau đó anh tham gia thêm nhiều dự án như: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh... và sở hữu một số giải thưởng: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala Cười năm 2003; "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" của HTV Award 2012.
Đến tận thời điểm hiện tại, Tiết Cương vẫn là một nghệ sĩ được nhiều đạo diễn, ekip làm phim mời cộng tác. Tuy sự nghiệp ổn định, nhưng đường tình duyên của nam diễn viên đã tròn 46 tuổi lại khá éo le.
Thời còn học ở dưới quê theo cấp trung học phổ thông, Tiết Cương từng có mối tình đầu với cô bạn học cùng trường. Tuy nhiên trong suốt 3 năm hẹn hò, cả hai chỉ trò chuyện chứ không một lần nắm tay.
Sau khi thi đại học và lên TP.HCM, mối tình đầu của Tiết Cương cũng trôi vào dĩ vãng. Ở độ tuổi mới lớn, Tiết Cương từng mong muốn yêu một cô gái Sài Gòn chính hiệu nhưng duyên chưa tới.
Duong tinh ngang trai cua nam nghe si yeu tham danh hai Viet Huong-Hinh-2
 Hình ảnh của Việt Hương, Tiết Cương thời còn làm sinh viên.
Khi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM học tập, Tiết Cương chạm mặt nghệ sĩ Việt Hương ngay từ buổi học đầu tiên khi cả hai vào lớp cùng giờ, cùng ngày, cùng học dự thính của thầy Công Ninh.
Ấn tượng ban đầu của Tiết Cương về Việt Hương đó là một cô gái nhanh nhẹn, mặc áo sơ mi trắng, quần jean và đi giày đầy sành điệu. Trong khi đó, anh chỉ là một chàng trai nhút nhát, mặc quần áo cũ.
Rồi tình cảm nảy sinh khiến Tiết Cương liều lĩnh làm quen với Việt Hương và cả hai dần trở nên thân thiết. Nhưng vì giấu kín chuyện yêu đương nên Tiết Cương đành ngậm ngùi nhìn Việt Hương được một nam sinh lớp trên tán tỉnh mất.
Khi chính thức bước vào làng giải trí, Tiết Cương hiếm khi nào nhắc lại chuyện yêu thầm Việt Hương. Chỉ khi Việt Hương chủ động hỏi trong dịp cả hai nói chuyện thẳng thắn, Tiết Cương mới khai thật chuyện tình cảm trong quá khứ.
Duong tinh ngang trai cua nam nghe si yeu tham danh hai Viet Huong-Hinh-3
Sau này Việt Hương và Tiết Cương vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. 
Được biết, sau Việt Hương, Tiết Cương còn tìm hiểu thêm nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi dang khác. Nhưng điều ngang trái luôn xảy ra khi người yêu của anh lần lượt sang Mỹ để kết hôn.
Cụ thể, ở năm cuối học ở trường sân khấu, Tiết Cương nổi tiếng là chàng trai đào hoa, được nhiều cô gái săn đón khi được phụ giảng cho thầy Minh Nhí. Khi yêu một cô bạn học cùng trường, Tiết Cương phải chịu những trận ghen tuông vô cớ, thậm chí là gây lộn.
Lúc tốt nghiệp, lý do chưa có công ăn việc làm ổn định khiến Tiết Cương không dám nghĩ đến chuyện cưới xin. Cuối cùng, cô bạn gái cũng chủ động chia tay để sang nước ngoài sinh sống, lập nghiệp.
Với tình cũ không hoạt động trong giới nghệ thuật, là người Sài Gòn chính gốc, Tiết Cương cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người bạn gái yêu thương, chăm sóc mình hết lòng.
Nhưng càng tiến sâu vào mối quan hệ, Tiết Cương mới biết chuyện gia đình người yêu đã làm giấy tờ cho bạn gái anh xuất ngoại.
Thời điểm tên tuổi bắt đầu được nhiều người chú ý, Tiết Cương tất bận với công việc và không còn nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương. Việc từng đóng những vai đồng tính khá đạt và có tính cách hòa đồng với mọi người còn từng khiến anh bị đồn là người thuộc giới tính thứ 3.
Song thay vì giải thích, Tiết Cương vẫn sống thoải mái và tập trung duy trì đam mê mình đang theo đuổi.
Theo Helino