Dương Triệu Vũ phản ứng khi bị antifan công kích vì bênh Ý Nhi

Google News

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa có lời nhắn nhủ antifan sau khi bị công kích vì bênh vực Hoa hậu Ý Nhi.

Liên quan đến ồn ào vạ miệng của Hoa hậu Ý Nhi, gần đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ lên tiếng. Anh viết trên trang cá nhân: “Sau khi xem đoạn trả lời của bé Ý Nhi, thật sự thấy thương cô bé này hơn, thấy em ngoan ngoãn, thật thà, "nghĩ sao nói vậy" đúng với lứa tuổi một cô bé mới trưởng thành.
Đừng bắt em ấy phải già hơn 10, 20 tuổi, khi lời nói kèm theo chiếc mặt nạ trở thành công cụ để làm vừa lòng mọi người, thật tội nghiệp. Cố lên em nhé, showbiz này là một chặng đường đầy những bài học ra nước mắt. Mong em luôn giữ mãi được sự trong trẻo như những ngày chập chững này".
bênh vực Ý Nhi, Dương Triệu Vũ bị nhiều cư dân mạng ném đá. Mặc bị chỉ trích, nam ca sĩ vẫn để lại dòng status. Mới đây, Dương Triệu Vũ còn làm clip nhắn nhủ antifan. Trong clip, nam ca sĩ chia sẻ: “Các bạn antifan quá dễ thương. Sống an lành nha, các bạn”.
Duong Trieu Vu phan ung khi bi antifan cong kich vi benh Y Nhi
Dương Triệu Vũ bênh vực Ý Nhi. Ảnh: FBNV. 
Theo Dương Triệu Vũ, những ngày qua, antifan để lại những bình luận không hay, thậm chí tục tĩu với mục đích khiến anh buồn lòng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không mấy bận tâm đến việc này.
Ngoài Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Phương Lê cũng bênh vực Ý Nhi. Cô thậm chí “khẩu chiến” với vận động viên Kim Sơn - người “đá xéo” Ý Nhi. Hiện tại, Phương Lê và Kim Sơn đã dừng việc lời qua tiếng lại.

Xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong

Thu Cúc