Dương Yến Ngọc nói một chi tiết vụ Thủy Tiên livestream khiến ai cũng tán đồng

Google News

Không chỉ trích hay tán dương, Dương Yến Ngọc đã có góc nhìn riêng của mình về buổi livestream của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh.

Hôm qua (17/9), vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã đến ngân hàng để sao kê tài khoản từ thiện và livestream trực tiếp tại đây để công chúng và giới báo chí truyền thông theo dõi. Ngay sau khi trở về từ ngân hàng, nữ ca sĩ đã tung toàn bộ 18.000 trang sao kê lên trang Facebook, đi cùng là bài đăng dài giải đáp thắc mắc của công chúng kèm theo các giấy tờ xác nhận của địa phương và bảng tổng kết thu - chi rõ ràng.

Duong Yen Ngoc noi mot chi tiet vu Thuy Tien livestream khien ai cung tan dong

Thủy Tiên và Công Vinh đã livestream tại ngân hàng vào chiều 17/9

Dư luận chia nhiều luồng ý kiến tranh cãi nảy lửa về vấn đề của Thủy Tiên - Công Vinh. Ngay lúc này, người mẫu diễn viên Dương Yến Ngọc đã bày tỏ quan điểm của cá nhân khiến ai nấy bất ngờ vì nói rất ngắn gọn và đúng trọng tâm.

Cô viết: "Các thánh Conan online và bà Moon nhiều lần gào lên phải có kiểm toán và pháp luật vào cuộc, trong khi chẳng chịu tra google hoặc bốc điện thoại gọi đến công ty kiểm toán tìm hiểu luật kiểm toán. Công ty kiểm toán nói rất rõ chỉ kiểm toán doanh nghiệp, không kiểm toán tài khoản cá nhân.

Kể cả pháp luật vào cuộc cũng trọng chứng hơn trọng cung. Các hóa đơn chứng từ đều viết tay và được pháp luật cho phép với tư cách cá nhân nha quý vị.

Đã nói rồi, chuyện ăn chặn từ thiện để trời xử, quý vị đòi xử chỉ lộ cái tâm xấu xa, tàn nhẫn, độc ác, ngu dốt… Thậm chí tâm thần phân liệt khi tin vào giấc mơ.

Sắp hết Trung thu, hãy trả chị H về cho cung trăng".

Rõ ràng trong bài đăng, Dương Yến Ngọc đã làm rõ câu hỏi được quan tâm nhất và cũng được công chúng yêu cầu nhiều nhất là: Phải có công ty kiểm toán vào cuộc và pháp luật can thiệp điều tra. Tuy nhiên, các cư dân mạng hầu như chỉ mắng chửi cho thỏa và đưa ra yêu cầu vô lí này mà chưa hề đọc hay nghiên cứu về luật cũng như các quy định về kiểm toán.

Duong Yen Ngoc noi mot chi tiet vu Thuy Tien livestream khien ai cung tan dong-Hinh-2

Dương Yến Ngọc nói một chi tiết khiến ai cũng gật gù khen đúng

Ngoài Dương Yến Ngọc, Lệ Quyên cũng có những lời gây chú ý trên Instagram. Cụ thể, "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Không phải Quyên may mắn khi không vướng lùm xùm mà vì Quyên lựa chọn cách của Quyên, Quyên làm gì cũng theo sức của mình có đến đâu làm đến đó. Tự nhiên nằm nghĩ, thấy thương quá, thương lắm những anh chị em trong gia đình nghệ sĩ của Quyên. Thôi chúng ta hãy cố gắng giúp được ai thì giúp nhưng theo cách bình yên nhất, không gây tổn thương cho bản thân nha. Giá như được gặp và ôm lúc này". Nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ tình cảm, gửi lời động viên tới những đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ sau hàng loạt ồn ào thời gian vừa qua.

Duong Yen Ngoc noi mot chi tiet vu Thuy Tien livestream khien ai cung tan dong-Hinh-3

Lệ Quyên thương cho các đồng nghiệp như Thủy Tiên đang chịu nhiều áp lực khi làm từ thiện

Là một người cũng dõi theo chuyện của Thủy Tiên - Công Vinh, Trang Trần đã chia sẻ đoạn clip của Thủy Tiên lên trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc khi xem khung cảnh ấy: "Đến khi xem những giây phút này thấy đau lòng quá! Học cách vô tâm là đúng nhất với chúng ta".

Bên cạnh đó, cô nói thêm: "Ối dồi, thấy sao kê á. Dù Công Vinh - Thủy Tiên sao kê cỡ nào mà người ta không thích tin thì không tin. Khổ lắm mọi người. Thấy tội nghiệp, hai vợ chồng tội nghiệp. Em chuẩn bị gỡ từng cái xích, sắp xong rồi các bác. Đây là em còn sao kê từng chương trình một vẫn còn bị vu vạ trăm tỷ. Bới lông tìm vết là chuyện bình thường".

Duong Yen Ngoc noi mot chi tiet vu Thuy Tien livestream khien ai cung tan dong-Hinh-4

Trang Trần cũng theo dõi buổi livestream của Thủy Tiên và cảm thấy xót

Bảo Quỳnh/Theo Công lý & xã hội