Duy Mạnh hứa tặng 10.000 USD cho Tuấn Hưng nếu làm điều này

Google News

Duy Mạnh đã hứa gửi tặng Tuấn Hưng 10.000 USD khi đàn em hát ca khúc của mình tại sự kiện Super Bowl.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chia sẻ lại bài viết của Tuấn Hưng với tất cả sự tự hào. Giọng ca Kiếp đỏ đen hứa hẹn tặng đàn em 10.000 USD khi hát ca khúc của mình tại sự kiện sự kiện Super Bowl. Được biết Tuấn Hưng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình đẳng cấp quốc tế này.

Duy Mạnh viết: "Nhớ hát bài Dĩ vãng cuộc tình (Past Love) em trai nhé! Cho cả thế giới biết đến bài hát của anh. Để anh được thơm lây em nhé! Kỳ này Hưng mà đứng sân khấu hát cùng những ngôi sao lớn tầm cỡ như Justim Baber, Jennifer Lopez…. Đó là một niềm vinh dự lớn cho toàn thể nhân dân Việt Nam. Anh hứa Hưng mà đứng hát cùng sân khấu với mấy ngôi sao tầm cỡ thế giới trong chương trình này. Anh sẽ lót tay gửi phong bì tặng Hưng 10.000 USD. Nói điêu làm... Chúc em show diễn tại Lasvegas thành công mỹ mãn. Nhưng mà nhớ hát cùng các ngôi sao thế giới. Thì tuyệt đối không được cầm 2 mic để hát em nhé. Tây nó hát có 1 mic. Mà mình cầm hẳn 2 mic để hát cho to hơn. Chơi như thế là không đẹp em trai ạ. Mình là người Việt Nam, đã chơi là phải chơi sòng phẳng và quân tử! Em trai nhé".

Dưới phần bình luận Tuấn Hưng vui vẻ giải thích: "Em không được hát ở Sân Vân Động đâu anh. Đây chi là sự kiện khởi động cho Super Bowl thôi. Chứ mình là cái gì mà hát sự kiện chính của họ. Nhưng được BTC mời trong chuỗi sự kiện là vui lắm rồi anh. Em anh tuổi gì mà được chơi sân chơi chính. vâng anh ạ. Em thì được mời đã thấy sướng rồi".

Duy Manh hua tang 10.000 USD cho Tuan Hung neu lam dieu nay

Duy Manh hua tang 10.000 USD cho Tuan Hung neu lam dieu nay-Hinh-2

Duy Mạnh hứa tặng 10.000 USD cho Tuấn Hưng nếu hát ca khúc của mình tại sự kiện quốc tế, cả hai tương tác cực dễ thương.

Duy Manh hua tang 10.000 USD cho Tuan Hung neu lam dieu nay-Hinh-3

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang xây dựng mối quan hệ rất tốt.

Qua màn tương tác, có thể thấy mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang rất tốt đẹp. Kể từ sau khi giải tỏa hiểu lầm, cả hai thường xuyên trêu nhau và bày tỏ sự cảm mến dành cho đối phương khiến dân tình lấy làm thích thú.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật