Duy Mạnh nói gì khi Phi Nhung phủ nhận xúi chửi bà Phương Hằng?

Google News

Mới đây, Phi Nhung phủ nhận xúi ca sĩ Duy Mạnh chửi bà Phương Hằng. Trước động thái mới của Phi Nhung, Duy Mạnh lên tiếng.

Gần đây, giữa ồn ào với bà Phương Hằng, Phi Nhung bị ca sĩ Duy Mạnh tố xúi anh chửi nữ doanh nhân này. Trước lời tố của Duy Mạnh, Phi Nhung phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết, cô không nhờ vả Duy Mạnh. “Điều đó là sai sự thật. Tội cho tôi lắm”, Phi Nhung trả lời Thanh Niên.
Trước lời phủ nhận của Phi Nhung, cư dân mạng đổ đồn sự chú ý vào Duy Mạnh. Mới đây, nam ca sĩ quyết định kết thúc sự việc với Phi Nhung. Duy Mạnh viết: "Thôi nhé! Trợ lý của Phi Nhung điện thoại cho tớ rồi. Tớ không muốn nói thêm gì nữa.
Các cậu làm gì thì làm. Tớ không quan tâm nữa đâu. Tất cả bỏ qua hết đi. Tập trung vào mà chống COVID-19... Nói chung không muốn dìm bất kỳ ai. Khi họ đã mệt mỏi tốt nhất nên tha thứ và bỏ qua tất cả đi".
Duy Manh noi gi khi Phi Nhung phu nhan xui chui ba Phuong Hang?
 
Duy Manh noi gi khi Phi Nhung phu nhan xui chui ba Phuong Hang?-Hinh-2
Duy Mạnh muốn kết thúc sự việc với Phi Nhung. 
Liên quan đến ồn ào với bà Phương Hằng, Phi Nhung phủ nhận mọi lời tố. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định không giận vợ ông Dũng “lò vôi”.
Giữa lùm xùm, Phi Nhung được con nuôi Hồ Văn Cường viết thư động viên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng soi ra điểm lạ trong bài viết của Hồ Văn Cường khi em sử dụng ngôn từ chỉn chu, không giống nhiều status khác nên nghi ngờ Hồ Văn Cường không tự viết.
Trước sự hồ nghi của cư dân mạng, Hồ Văn Cường khẳng định bức tâm thư là do chính tay em viết. Giọng ca 18 tuổi phủ nhận chuyện bị giật dây, xúi giục.
Hiện tại, mối quan hệ giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn được nhiều người quan tâm sau khi bà Phương Hằng tố Phi Nhung trục lợi từ con nuôi.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc