Elly Trần đăng ảnh khóc trên giường bệnh, ám chỉ bị hãm hại

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Elly Trần vừa đăng tải hình ảnh nước mắt giàn giụa nằm trên giường bệnh kèm lời tâm sự đầy ẩn ý.
 
 

Người hâm mộ hot girl Elly Trần khá lo lắng khi mới đây cô nàng chia sẻ hình ảnh đang truyền dịch, nước mắt lã chã rơi. Kèm theo đó, bà mẹ hai con ám chỉ bị kẻ xấu hãm hại: “Lại là cái trò này! Người hại không chết, trời hại mới chết”.
Ngoài ra, Elly Trần còn chia sẻ: “Đức năng thắng số, mày hiểu không?”. Nhiều khán giả cho rằng hot girl đang muốn ám chỉ tới một cá nhân cụ thể đang chơi xấu cô. Hiện tại, chưa rõ thực hư sự việc khi Elly Trần chưa có thêm bất kỳ động thái nào.
Elly Tran dang anh khoc tren giuong benh, am chi bi ham hai
Elly Trần nằm trên giường bệnh.
Hồi đầu năm, Elly Trần cũng có những chia sẻ khiến nhiều fan lo lắng. Cô viết: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ". Tiếp đó, Elly Trần đăng dòng trạng thái nói đã thức trắng 3 đêm.
Ngoài ra, hot girl còn chia sẻ hình ảnh khóc đỏ mắt kèm lời tâm sự: "Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm! Tôi sẽ ổn”. Từ những chia sẻ này, không ít người nghi ngờ Elly Trần chia tay với bố của hai con.
Elly Tran dang anh khoc tren giuong benh, am chi bi ham hai-Hinh-2
 Elly Trần giữ im lặng trước nghi vấn chia tay chồng ngoại quốc.
Gần đây, người đẹp nói ẩn ý về chuyện "tiểu tam": “Người thứ 3 không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác”.

Xem video "Elly Trần làm đèn lồng bằng giấy bóng kiếng". Nguồn Vie Network


Thu Cúc