Elly Trần khóc đỏ mắt, thức trắng 3 đêm, rộ nghi vấn tình cảm trục trặc

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi viết đầy ẩn ý câu chuyện đàn ông ngoại tình, Elly Trần chia sẻ khóc đỏ mắt, lo bị trầm cảm. Cô cũng tiết lộ thức trắng 3 đêm.
 
 

Hot girl Elly Trần đang có những chia sẻ khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, cách đây ít giờ, cô viết: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ". Tiếp đó, Elly Trần đăng dòng trạng thái nói đã thức trắng 3 đêm.
Ngoài ra, Elly Trần còn đăng tải hình ảnh khóc đỏ mắt kèm lời tâm sự: "Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm! Tôi sẽ ổn”.
Bên cạnh đó, Elly Trần cũng chia sẻ hình ảnh bên con gái và mượn lời con để bày tỏ: “Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".
Elly Tran khoc do mat, thuc trang 3 dem, ro nghi van tinh cam truc trac
 Chia sẻ đầy ẩn ý của Elly Trần.
Elly Tran khoc do mat, thuc trang 3 dem, ro nghi van tinh cam truc trac-Hinh-2
 Elly Trần khóc đến sưng mắt.
Từ những chia sẻ của Elly Trần, không ít người nghi ngờ chuyện tình cảm của cô gặp trục trặc. Dù chưa rõ thực hư sự việc nhưng nhiều cư dân mạng vẫn lên tiếng động viên Elly Trần.
Elly Trần sinh bé Mộc Trà và Túc Mạch lần lượt vào năm 2014 và 2015. Đến nay, cô không tiết lộ danh tính lẫn hình ảnh bố của các con.
Hồi đầu năm 2019, loạt ảnh của chàng trai Tây có tên D.F bên Elly Trần cùng các con của người đẹp được lan truyền trên mạng xã hội. Không ít dân mạng đặt nghi vấn D.F là cha đẻ của bé Mộc Trà và Túc Mạch. Tuy vậy, người đẹp không lên tiếng về loạt ảnh này. 
Trước đó, năm 2015, khi rộ nghi vấn lộ danh tính bố bé Mộc Trà, người đẹp bày tỏ cô khá mệt mỏi về tin đồn và mong người hâm mộ tôn trọng hai mẹ con cô.

Mời quý độc giả xem video "Elly Trần tham gia gameshow Nhanh như chớp". Nguồn HTV


Thu Cúc