Elly Trần tố chồng ngoại tình, ép con sang ngủ với “tiểu tam”

Google News

Hot girl Elly Trần vừa bất ngờ công khai danh tính chồng hợp pháp lẫn người thứ ba chen vào hôn nhân của cô.

Mới đây, trên fanpage, hot girl Elly Trần liên tục đăng đàn tố chồng. Cụ thể, bà mẹ hai con đăng tải ảnh chụp trang cá nhân của một người đàn ông ngoại quốc tên D.F và một cô gái tên T.D cùng loạt ảnh hai người này bên nhau.
Theo Elly Trần, D.F và cô là vợ chồng hợp pháp 10 năm qua còn T.D là "tiểu tam". Elly Trần khẳng định, vì toàn tâm toàn ý với cuộc hôn nhân này mà cô ở nhà suốt 3 năm sinh 2 con khi công việc đang trên đà thăng tiến.
Elly Tran to chong ngoai tinh, ep con sang ngu voi “tieu tam”
Elly Trần. Ảnh: FBNV 
Đáng chú ý, Elly Trần tố chồng ép hai con của cô phải sang ngủ với T.D nếu không sẽ không đóng tiền học phí cho các con. Hot girl chia sẻ ảnh chụp tin nhắn với trợ lý của D.F làm bằng chứng.
Trong đoạn tin nhắn, trợ lý của D.F cho biết, D.F muốn hai con gặp ba nhiều hơn, qua nhà ba chơi vào mỗi cuối tuần cũng như muốn hai con được tham gia nhiều hoạt động ở trường như ngủ lại trường.
Elly Trần phản hồi: "Chị không chấp nhận để 2 đứa qua nhà D.F hay đi ra ngoài mà không có chị. Chị không cho ngủ qua đêm ở trường. Không có cái kiểu ép chị phải cho con chị đi gặp bồ bịch nếu không sẽ không đóng tiền cho tụi nó đâu. Chị không cấm 2 đứa gặp ba nhưng cái nào ra cái đó”.
Elly Tran to chong ngoai tinh, ep con sang ngu voi “tieu tam”-Hinh-2
Elly Trần tố chồng ép hai con sang ngủ với người thứ ba. Ảnh: FBNV 
Elly Trần còn tố bị chồng dọa dẫm. "Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con", cô viết.
Elly Tran to chong ngoai tinh, ep con sang ngu voi “tieu tam”-Hinh-3
Elly Trần lo lắng khi bị chồng dọa dẫm. Ảnh: FBNV 
Trước đó, vào hồi tháng 1/2020, tin đồn Elly Trần ly hôn chồng ngoại quốc rộ lên. Khi đó, hot girl không chỉ ám chỉ về chuyện bị chồng phản bội, cô còn úp mở việc bị chồng nói xấu.

Xem video "Elly Trần làm đèn lồng". Nguồn Vie Network

Thu Cúc