Em dâu Hoa hậu Hà Kiều Anh: Xinh đẹp tài sắc vẹn tròn

Google News

MC Ngọc Khánh - em dâu Hà Kiều Anh có nhan sắc xinh đẹp và sở hữu nhiều tài năng như ca hát, dẫn chương trình.

Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron
Em dâu Hà Kiều Anh - MC Ngọc Khánh khoe vẻ đẹp sang trọng bên chị dâu trong một sự kiện ở Úc.
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-2
Trước đó, cô cũng có hình ảnh tạo dáng xinh đẹp bên Nhà hát Con Sò - một biểu tượng kiến trúc nổi tiếng ở Sydney - Australia.
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-3
Được biết, em dâu Hà Kiều Anh có tên thật là Trần Ngọc Nguyên Khánh. Cô sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Trước khi sang Mỹ định cư, người đẹp từng theo học đại học ở Việt Nam với chuyên ngành Mỹ thuật Công nghiệp. Sau đó, ở xứ sở cờ hoa, cô tiếp tục tốt nghiệp xuất sắc khoa Graphic Design.
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-4
Em dâu Hà Kiều Anh khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Mỹ với vai trò người hay dẫn các chương trình tại hải ngoại. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Ngọc Quyên, Trương Minh Cường...
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-5
Ngoài nghề dẫn chương trình, Ngọc Khánh hiện là giảng viên dạy xây dựng phong cách ở Mỹ và kinh doanh quán cà phê, trà sữa. Cô từng là Á hậu cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2008, Á hoàng Cà phê Việt Nam 2013, Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giải Hoa hậu Tài năng, top 20 Miss Global 2013 tại Mỹ. Ngoài vai trò là một MC, Hoa hậu, một doanh nhân, em dâu Hà Kiều Anh còn là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đẹp. 
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-6
Cách đây 8 năm, Ngọc Khánh cho ra mắt album "Valentine riêng mình em", trong đó ca khúc chủ đề do nữ ca sĩ đích thân sáng tác. Với dòng nhạc dance trữ tính, cô khiến không ít người ngạc nhiên với phong cách trình diễn tự tin, giọng hát hay, ngọt ngào và đi sâu vào lòng công chúng. Ngọc Khánh là một tín đồ yêu thời trang và thích được đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Em dau Hoa hau Ha Kieu Anh: Xinh dep tai sac ven tron-Hinh-7
Hiện tại, MC Ngọc Khánh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con nhỏ đáng yêu.
Theo Đỗ Quyên/GĐXH