Em gái phát biểu mừng sinh nhật Trấn Thành thế nào?

Google News

Màn chúc sinh nhật anh trai của em gái Trấn Thành khiến các khách mời cười ra nước mắt.

Trong ngày sinh nhật của mình, Trấn Thành đã có buổi tiệc vui vẻ bên hội bạn thân. Các khách mời đến dự tiệc đều tuân thủ dresscode đen - đỏ, ăn diện chỉn chu. Hari Won cũng xuất hiện, chứng minh tình cảm với ông xã vẫn mặn nồng, cặp đôi còn hôn nhau thắm thiết đánh tan lời đồn ác ý.

Tuy nhiên, chiếm diễn đàn nhất lại là màn chúc mừng sinh nhật của em gái ruột Trấn Thành là diễn viên Uyển Ân dành cho anh trai. Cô diện đàm đỏ nổi bật và phát biểu như một MC thực thụ: "Đúng hẹn lại lên, mỗi năm lại có một ngày như thế này, kính thưa quý vị, người đứng kế bên em là anh trai em nhưng trong tiềm thức của em, anh ấy như một người mẹ vậy. Bởi vì sao ạ? Một người mẹ luôn luôn chửi chúng ta. Chúng ta luôn ghét ở gần nhưng xa lại nhớ. Gần lại ghét, xa lại nhớ. Nó lại mâu thuẫn như vậy. Mẹ luôn chở che và đùm bọc. Từ nãy giờ, tất cả mọi người đã chúc những lời yêu thương cho anh Thành. Em cũng xin chúc cho anh Thành là khi anh nhận được những lời yêu thương đó, anh sẽ yêu thương lại những người phụ nữ xung quanh anh, kể cả em".

Em gái phát biểu mừng sinh nhật Trấn Thành mà anh trai lẫn khách mời cười bò.

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm bức xúc thay cho Trấn Thành

Ngay khi nghe em gái chúc xong, Trấn Thành hoang mang hỏi lại mọi người rằng: "Bộ hồi xưa đến giờ tui tệ bạc với những người phụ nữ xung quanh lắm hả?". Khả Như lập tức thắc mắc: "Ủa là mày chúc chưa để vỗ tay? Hồi Tết là nó chúc anh Xìn làm phim nhớ có em, tới sinh nhật thì chúc là yêu thương nó". Một người bạn khác đỡ lời cho Uyển Ân: "Mới ở bài hả em?". Cô nàng bèn đáp: "Dạ không. Kết rồi". Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm nhận xét rằng: "Anh ơi hôm nay rằm mà nó chúc như Vu lan báo hiếu vậy". Trấn Thành cũng bật cười chốt hạ câu chuyển rằng: "Cháu nó còn nhỏ dại hãy bỏ qua cho nó".

Em gai phat bieu mung sinh nhat Tran Thanh the nao?-Hinh-9

Trấn Thành nhận nhiều quà xịn xò từ những người bạn.

Tiệc sinh nhật Trấn Thành được tổ chức ở địa điểm sang trọng và riêng tư. Anh nhận được những món quà đắt đỏ từ hội bạn thân như: áo thun, túi xách đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Khui quà của đồng nghiệp, nam diễn viên kiêm MC đình đám rất thích thú và liên tục gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý